Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp

Kiều Vũ |

Hà Nội – Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho 143 lao động Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam.

Hoạt động này do Liên đoàn Lao động quận phối hợp với Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ người lao động Công đoàn Hà Nội tổ chức.

Ngoài những nội dung cơ bản của an toàn vệ sinh lao động, người lao động của đơn vị còn được tuyên truyền về ý nghĩa của việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc.

Qua huấn luyện, người lao động hiểu an toàn vệ sinh lao động có vai trò và ý nghĩa vô cùng quan trọng không chỉ đối với người trực tiếp lao động, doanh nghiệp sử dụng lao động mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển chung đối với nền kinh tế và toàn xã hội.

Khi vấn đề an toàn và vệ sinh lao động được thực hiện hiệu quả sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và giảm gánh nặng đối với xã hội. Đối với doanh nghiệp sẽ giúp cắt giảm tối đa các chi phí do tai nạn gây ra. Ngoài ra, còn góp phần tạo niềm tin và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.

Kết thúc khóa học, các học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ an toàn vệ sinh lao động theo quy định.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Công tác xã hội với người lao động tại các khu công nghiệp – chế xuất

Kiều Vũ |

Hà Nội – Sáng 14.11, Trường Đại học Công đoàn phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), Cục Bảo trợ xã hội – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Công tác xã hội với người lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trong bối cảnh hội nhập quốc tế”.

Nâng cao kiên thức an toàn vệ sinh lao động cho cán bộ Công đoàn cơ sở

Kiều Vũ |

Hà Nội – 150 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy được nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về an toàn vệ sinh lao động.

131 thí sinh tham gia Hội thi nghề giỏi quận Nam Từ Liêm năm 2023

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 26.7, Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm tổ chức “Hội thi nghề giỏi trong công nhân, viên chức, lao động quận Nam Từ Liêm năm 2023”.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.