LĐLĐ huyện Đông Anh trao giải Cuộc thi Dấu ấn Công đoàn và Người lao động

Hải Anh |

Hà Nội – Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh quyết định trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các tác phẩm tham gia Cuộc thi ảnh “Dấu ấn Công đoàn và Người lao động Thủ đô” năm 2022.

Trước đó, Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đã xây dựng kế hoạch và tổ chức tuyên truyền, triển khai Cuộc thi đến 100% các Công đoàn cơ sở và công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện.

Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh “Dấu ấn Công đoàn và Người lao động Thủ đô” năm 2022 là những hình ảnh, dấu ấn, nét đẹp của hoạt động Công đoàn, của cán bộ Công đoàn, đoàn viên, người lao động và những hình ảnh thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm của các tập thể, cá nhân trong hoạt động Công đoàn; những hình ảnh phản ánh chân thực, sống động, thể hiện tinh thần hăng say lao động, sản xuất của người lao động

Tính đến ngày 20.7, đã có 98 tác phẩm xuất sắc nhất từ các Công đoàn cơ sở được gửi về Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh tham gia dự thi. Trong đó có 12 tác phẩm dự thi của các đơn vị là doanh nghiệp trên địa bàn.

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện quyết định trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các tác phẩm tham gia Cuộc thi. Theo lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh, thông qua việc triển khai Cuộc thi đã giới thiệu, lan tỏa những hoạt động tiêu biểu của tổ chức Công đoàn, nhất là Công đoàn cơ sở; biểu dương đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở đang hoạt động thiết thực hiệu quả trong xây dựng, phát triển và đổi mới tổ chức Công đoàn…

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ huyện Thanh Oai hoàn thành chỉ tiêu thành lập Công đoàn cơ sở

Hải Anh |

Hà Nội – Đến nay, Liên đoàn Lao động huyện Thanh Oai đã hoàn thành chỉ tiêu thành lập Công đoàn cơ sở, trong đó có 2 đơn vị thành lập theo phương thức mới.

Khen thưởng 212 cán bộ Công đoàn ngành Y tế tiêu biểu giai đoạn 2017-2022

Hải Anh |

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã biểu dương, khen thưởng 212 cá nhân là cán bộ Công đoàn ngành Y tế Thủ đô tiêu biểu giai đoạn 2017-2022. Đây là những cán bộ Công đoàn nỗ lực không ngừng, đặt quyền lợi của đoàn viên, người lao động lên hàng đầu.

Cuộc thi Tiếng hát cán bộ Công đoàn Cơ quan LĐLĐ Thành phố Hà Nội

Hải Anh |

Hà Nội - Công đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tổ chức kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929-28.7.2022); sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và tổ chức Cuộc thi Tiếng hát cán bộ Công đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động Thành phố.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.