Trà Vinh: 6.000 phần quà tặng đoàn viên, NLĐ khó khăn do ảnh hưởng COVID-19

Trí Dũng |

Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh vừa quyết định giải ngân gói hỗ trợ cho 6.000 đoàn viên, người lao động trong các doanh nghiệp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Trong đợt hỗ trợ này, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh sẽ chuyển đến các Liên đoàn Lao động huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn ngành và CĐCS trực thuộc trao quà cho đoàn viên, người lao động bằng hình thức phù hợp nhất gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu, mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng.

Ngoài gói hỗ trợ này, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đồng thời triển khai hỗ trợ cho lực lượng y tế làm công tác phòng chống dịch và 100 triệu đồng hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Trí Dũng
TIN LIÊN QUAN

Trà Vinh: Tặng 150 phần quà tại các Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

TRÍ DŨNG |

Ngày 20.8, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh phối hợp với Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh đến tặng quà cho công nhân lao động khó khăn đang lưu trú tại các Tổ tự quản Khu nhà trọ công nhân.

Trà Vinh: Đã hỗ trợ gần 57 tỉ đồng cho các đối tượng khó khăn do COVID-19

TRÍ DŨNG |

Theo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh, đến ngày 19.8, tỉnh đã chi hỗ trợ với kinh phí 56.790.070.000 đồng cho các đối tượng theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đạt 89,6% so với tổng kinh phí được phê duyệt.

Người lao động tỉnh Trà Vinh phấn khởi khi được tiêm vaccine

TRÍ DŨNG |

Đông đảo người lao động tỉnh Trà Vinh vừa được tiêm vaccine ngừa COVID-19 đều chung niềm phấn khởi vì sức khỏe được bảo vệ, có tâm lý yên tâm và mong sớm được trở lại làm việc.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.