LĐLĐ huyện Na Hang tặng chăn, áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hà Anh |

Tuyên Quang - Thực hiện Chương trình "Áo ấm mùa đông" do LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang tổ chức, LĐLĐ huyện Na Hang đã triển khai, chỉ đạo các công đoàn cơ sở tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham gia ủng hộ.

Ông Phùng Quang Huấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện Na Hang cho biết, đến nay, các công đoàn cơ sở tiếp nhận và phân loại đồ, chuyển đến LĐLĐ huyện gồm: Chăn ấm các loại được 105 chiếc, áo 235 chiếc, quần 80 chiếc, tất 591 đôi, khăn 17 chiếc, giày 17 đôi; tổng trị giá trên 65 triệu đồng. Ngoài ra còn có 864 chiếc quần áo đã qua sử dụng còn tốt. 

Mới đây, LĐLĐ huyện Na Hang đã tổ chức tặng chăn ấm, quần áo, giày, tất... cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Năng Khả và xã Khâu Tinh, huyện Na Hang.

LĐLĐ huyện cũng đã giao CĐCS Hạt Kiểm lâm trao tại xã Sinh Long, CĐCS Công ty TNHH-MTV Xây dựng và Vận tải Minh Khôi, CĐCS Trường Tiểu học Năng Khả, CĐCS Trường Mầm non Năng Khả sau khi vận động đoàn viên, CNVCLĐ quyên góp được tiến hành tặng cho đoàn viên và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại cơ sở.

“Chương trình “Áo ấm mùa đông” năm 2021 được triển khai với tinh thần "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách" nhằm chia sẻ, giúp đỡ đoàn viên, CNVCLĐ, nhân dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, góp phần nâng cao vai trò của các cấp công đoàn trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện” - ông Phùng Quang Huấn cho hay.

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn ngành điện đã chi hơn 74,46 tỉ đồng chăm lo cho đoàn viên

Hà Anh |

Ngày 12.12, ông Uông Quang Huy, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, dịch COVID-19 lần thứ 4 (từ 27.4.2021) đã làm ảnh hưởng đến đời sống, việc làm của người lao động, nhất là đối với các đơn vị khu vực phía Nam, đã có nhiều NLĐ bị nhiễm bệnh phải điều trị, cách ly y tế.

Học sinh Hà Nội san sẻ áo ấm với học sinh vùng khó khăn

Hà Anh |

Mới đây, hai chuyến xe chở quần áo ấm, chăn ấm, sách giáo khoa, vở viết và đồ dùng học tập từ Trường THPT Lê Quý Đôn (quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội) đã đến Trường THPT Hà Lang (huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

TPHCM lạnh 19 độ, người dân diện áo ấm xuống phố cuối tuần

Thanh Vũ - Ngọc Lê |

TPHCM - Gần đây, người dân TPHCM đang trải qua thời gian có nhiệt độ giảm sâu nhất tính từ đầu năm đến nay. Tranh thủ thời tiết này, nhiều người cũng xuống phố vui chơi, hoạt động ngoài trời.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.