Tuyên Quang: Hơn 50 cán bộ Công đoàn cơ sở được thăm khám sức khoẻ

Hà Anh |

Tuyên Quang - Với phương châm "cán bộ công đoàn mạnh khỏe thì tổ chức Công đoàn vững mạnh", LĐLĐ huyện Hàm Yên đã kết nối với Trung tâm Y tế Hạ Hòa (Vĩnh Phúc) tiến hành thăm khám sức khỏe cho hơn 50 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Trung tâm Y tế Hạ Hòa với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề vững vàng, nhiệt huyết, tại đây các cán bộ Công đoàn cơ sở đã được thăm khám sức khỏe ban đầu và chuyên sâu; tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe theo nhu cầu...

Bà Nguyễn Thị Thùy Dương - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hàm Yên cho hay, đây là một trong những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống, sức khỏe cho đội ngũ cán bộ Công đoàn, cũng là hoạt động đổi mới, hướng về cơ sở sở nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2022) và 75 năm thành lập Công đoàn tỉnh Tuyên Quang (1947 - 2022) của LĐLĐ huyện Hàm Yên.

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

Thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” chào mừng Ngày Thành lập Công đoàn VN

Yến Lan |

Tuyên Quang - Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2022) và 75 năm thành lập Công đoàn tỉnh Tuyên Quang (1947 - 2022), Công đoàn ngành Y tế tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức Hội thi “Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi” năm 2022.

Chuyến đi đặc biệt ý nghĩa của một cán bộ công đoàn

Vũ Mạnh Tiêm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐVN |

Tháng 7 - tháng của tri ân, thắm đượm đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của những người dân Việt Nam. Vinh dự, tự hào, tôi được là thành viên của 1 trong 4 đoàn cán bộ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tới dâng hương, hoa tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ và thăm hỏi gia đình chính sách, có công với cách mạng trên mọi miền của tổ quốc.

Thái Nguyên: Hơn 100 cán bộ công đoàn tập huấn nâng cao an toàn vệ sinh lao động

Ngọc Linh |

Thái Nguyên - LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên vừa phối hợp với Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công đoàn và an toàn vệ sinh viên.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.