Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2024 mới nhất ngày 1.7

Chi Trần |

Lịch thi đấu Copa America 2024 sáng 1.7 với tâm điểm là các lượt trận ở bảng B.

Ở bảng B Copa America, Venezuela đã giành vé vào tứ kết sau 2 trận toàn thắng. Ở lượt cuối, họ chỉ phải đối đầu với đội cuối bảng Jamaica.

Tuyển Jamaica đã thua cả 2 trận và bị loại ở giải đấu năm nay. Chỉ cần có điểm trước đối thủ này là Venezuela chắc chắn sẽ giữ được vị trí nhất bảng.

Ở cặp đấu còn lại, Ecuador và Mexico quyết đấu cho vị trí nhì bảng B. Cả hai đội đều cùng có 3 điểm và hiệu số sít sao (1 và 0). Như vậy nếu hòa thì Ecuador sẽ là đội có lợi thế hơn. Vì vậy, Mexico sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.

Xét về thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA thì hai đội chênh lệch nhau rất nhiều. Mexico đứng thứ 16 trong khi Venezuela xếp hạng 55. Trên lí thuyết thì thầy trò Jaime Lozano mạnh hơn đối thủ nhưng tình hình thực tế thì ngược lại.

Mexico đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn và với tâm thế phải thắng, áp lực sẽ càng đè nặng lên các chân sút của đội bóng này.

Lịch thi đấu Copa America 2024 ngày 1.7. Đồ họa: Chi Trần
Lịch thi đấu Copa America 2024 ngày 1.7. Đồ họa: Chi Trần
Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Argentina thắng trận thứ ba liên tiếp tại Copa America 2024 dù vắng Messi

NHÓM PV |

Lionel Messi ngồi dự bị nhưng Lautaro Martinez tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới Peru, giúp tuyển Argentina thắng trận thứ ba liên tiếp tại bảng A Copa America 2024.

Link xem trực tiếp bóng đá Canada vs Chile tại Copa America 2024

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Canada và Chile trong khuôn khổ bảng A - Copa America 2024, diễn ra lúc 7h00 ngày 30.6.

Nhận định bóng đá Argentina vs Peru tại bảng A tại Copa America 2024

Chi Trần |

Nhận định bóng đá trận Argentina vs Peru trong khuôn khổ bảng A Copa America 2024 diễn ra lúc 7h00 ngày 30.6.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.