Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Mọi con mắt hướng về Rangnick

TAM NGUYÊN |

Báo Lao Động gửi đến độc giả lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021-22 với tâm điểm là màn ra mắt của huấn luyện viên Ralf Rangnick ở Man United.

Vòng 14 vừa khép lại vào rạng sáng 3.12 (giờ Việt Nam) với chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Brentford cùng màn rượt đuổi kịch tính giữa Man United và Arsenal (3-2).

Ngay sau trận thắng này, huấn luyện viên tạm quyền Michael Carrick nói lời chia tay Quỷ đỏ, nhường chỗ cho Ralf Rangnick - người cũng đã có mặt trên khán đài Old Trafford.

Huấn luyện viên người Đức bắt đầu chỉ đạo các buổi tập của đội từ thứ Sáu (3.12) và ông sẽ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên là màn tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Không chỉ Manucians mà mọi ánh mắt đều hướng về thầy của Jurgen Klopp, Thomas Tuchel.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 15
 
Những bàn thắng đẹp nhất tại Premier League trong tháng 12
NGUỒN: PREMIER LEAGUE
TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

10 điều ít biết về HLV Ralf Rangnick của Man United

NGUYỄN ĐĂNG |

Đã có nhiều thông tin về tân huấn luyện viên tạm quyền của Man United. Tuy nhiên, 10 điều dưới đây có thể giúp mọi người hiểu thêm về Ralf Rangnick, khi ông từng có những liên hệ mật thiết với bóng đá Anh.

Rangnick chuẩn bị "đi chợ": Haaland, Wener đều có thể đến Man United

VIỆT HÙNG |

Chỉ với cái tên của mình, Rangnick đã tạo ra sức hút rất lớn cho bất cứ cầu thủ nào muốn theo ông để vực lại vị thế của Manchester United.

Manchester United sẽ thích nghi được với phong cách mới của Rangnick?

VIỆT HÙNG |

Thật bất ngờ ở Premier League, M.U hiện tại chỉ là đội xếp thứ 18/20 so với những tiêu chí phù hợp với cách huấn luyện của Rangnick.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.