Cập nhật dự báo thời tiết trên cả nước đêm nay và ngày mai 20.12

AN AN |

Cập nhật dự báo thời tiết trên cả nước đêm nay và ngày mai 20.12, khối không khí lạnh mạnh bao trùm khiến miền Bắc rét giá. Nam Bộ ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đã cập nhật dự báo thời tiết đêm nay 19.12 và ngày mai 20.12. Theo đó:

Phía Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai có mưa nhỏ rải rác. Trời rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra mưa tuyết và băng giá với nhiệt độ thấp nhất có nơi dưới 8 độ C. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 15-18 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác. Trời rét đậm, vùng núi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra mưa tuyết và băng giá. Nhiệt độ thấp nhất 11 - 14 độ C, vùng núi 7 - 9 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 3 độ C. Nhiệt độ cao nhất khoảng 14 - 17 độ C.

Khu vực Bắc Trung Bộ, phía Bắc có mưa, mưa nhỏ rải rác; phía Nam ngày có mưa, mưa rào rải rác, đêm có mưa, mưa vừa, cục bộ có mưa to đến rất to. Trời rét với nhiệt độ thấp nhất phía Bắc 14 - 16 độ; phía Nam 16 - 19 độ C.

Khu vực Nam Trung Bộ, phía Bắc ngày có mưa, mưa rào rải rác, đêm có mưa, mưa vừa, cục bộ có mưa to đến rất to; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất phía nam có nơi trên 31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, thời tiết không biến động. Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Dự báo nhiệt độ chi tiết tại một số thành phố:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất: 12-14 độ C.
Nhiệt độ cao nhất: 14-16 độ C.

Hải Phòng

Nhiệt độ thấp nhất: 11-14 độ C.
Nhiệt độ cao nhất: 14-17 độ C.

Đà Nẵng

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ C.
Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C.

Cần Thơ

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.
Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

Thành phố Hồ Chí Minh

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.
Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

AN AN
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật dự báo thời tiết trên cả nước đêm nay và ngày mai 19.12

AN AN |

Cập nhật dự báo thời tiết trên cả nước đêm nay và ngày mai 19.12, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ rét sâu hơn do có không khí lạnh tăng cường.

Cập nhật dự báo thời tiết trên cả nước đêm nay và ngày mai 18.12

AN AN |

Cập nhật dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (18.12), Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, vùng núi Bắc Bộ rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra mưa tuyết và băng giá. Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Cập nhật dự báo thời tiết trên cả nước đêm nay và ngày mai 17.12

AN AN |

Cập nhật dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (17.12), Bắc Bộ rét đậm, rét hại. Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Diễn viên trẻ và áp lực danh hiệu “ngôi sao phòng vé”

NGỌC DỦ |

Từ việc khẳng định tên tuổi với khán giả, nhiều diễn viên trẻ giờ đây còn phải chịu áp lực không nhỏ về kỳ vọng doanh thu phim thông qua danh tiếng của mình.

Tử hình cựu Kế toán trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Hoàng - cựu Kế toán trưởng của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương viết khống 409 giấy rút tiền, séc và ủy nhiệm chi để rút số tiền hơn 246 tỉ đồng.

3 cháu bé trong một gia đình ở Ninh Bình bị mất tích

NGUYỄN TRƯỜNG |

Lực lượng chức năng xã Kim Tân và huyện Kim Sơn (Ninh Bình) đang phối hợp cùng với gia đình để tìm kiếm 3 cháu bé bị mất tích hơn 2 ngày nay.

Thêm giả thuyết chấn động về MH370

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất cho biết, sau một xác nhận mới về vị trí chiếc máy bay mất tích, một chuyên gia tìm kiếm nhấn mạnh, MH370 "không bị rơi".

Giá vàng cao kỷ lục, vẫn hướng tới đỉnh mới

Khương Duy (Theo Kitco) |

giá vàng đang cao kỷ lục, kim loại quý này được nhận định "sẽ chạm đỉnh mới trong những ngày hoặc tuần tiếp theo".