Cập nhật nhiệt độ chiều nay, có nơi nắng nóng cháy da hơn 41 độ C

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đã cập nhật nhiệt độ thực đo cao nhất ở các địa phương vào 13 giờ chiều nay (31.5). Nhiệt độ cao nhất 41,2 độ C ghi nhận tại Bắc Mê (Hà Giang). Nhiều nơi nắng nóng với mức nhiệt trên 39 độ C như: Mường La (Sơn La) 41,1 độ C, Chợ Rã (Bắc Kạn) 39,0 độ C, Bảo Lạc (Cao Bằng) 40,2 độ C, Hồi Xuân (Thanh Hóa) 39,0 độ C...

 
 
 
 
 
Nguồn: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia.
AN AN
TIN LIÊN QUAN

Dự báo diễn biến đợt nắng nóng gay gắt ở Bắc Bộ

Hiếu Anh |

Nắng nóng ở Bắc Bộ, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có khả năng kéo dài đến những ngày đầu tháng 6.2023.

Cập nhật dự báo thời tiết trên cả nước đêm nay và ngày mai 31.5

AN AN |

Cập nhật dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 31.5, khu vực Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 38 độ C. Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Cập nhật dự báo thời tiết trên cả nước đêm nay và ngày mai 30.5

AN AN |

Cập nhật dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 30.5, khu vực Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày mai có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 38 độ C. Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa; cục bộ có mưa to đến rất to.

Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 Lee Man: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.