Dự báo thời tiết 10 ngày tới ở cả ba miền

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia đã đưa ra dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ ngày 1-10.10) ở các khu vực trên cả nước.

Theo đó, thời tiết chủ đạo tại Bắc Bộ trong 10 ngày tới là ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Riêng ngày 5 - 6.10, lượng mưa nhiều hơn.

Ngoài ra, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, trong 10 ngày tới do ảnh hưởng của rãnh áp thấp khu vực nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông. Mưa dông tập trung vào chiều và đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hà Nội

Từ ngày 1 - 8.10 chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng; riêng thời kỳ ngày 5 - 6.10, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ ngày 9 - 10.10, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Bắc Bộ

Từ ngày 1 - 3.10, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi.

Từ ngày 4 - 10.10, có mưa rào và dông vài nơi; riêng Sơn La, Hòa Bình từ ngày 5 - 6.10, có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đông Bắc Bộ

Từ ngày 1 - 2.10, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng khu vực vùng núi chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ ngày 3 - 8.10, có mưa rào và dông vài nơi; riêng thời kỳ ngày 5 - 6.10, có mưa rào và dông rải rác, khu vực đồng bằng và ven biển cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ ngày 9-10.10, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

 Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Từ ngày 1 - 4.10, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Từ ngày 5 - 10.10, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng ngày 7 - 8.10, có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Từ ngày 1 - 4.10, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ ngày 5 - 8.10, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ ngày 9 - 10.10, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Từ đêm 1 - 2.10 và từ ngày 5 - 7.10, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ ngày 3 - 4.10 và từ 8 - 10.10, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Từ ngày 1 - 2.10, chiều và đêm có mưa rào và rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ ngày 3 - 4.10, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Từ ngày 5 - 10.10, chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

AN AN
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết 30.9: Bắc Bộ tiếp tục tăng nhiệt, nắng nóng gay gắt

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 30.9, miền bắc tiếp tục nắng nóng với nhiệt độ cao nhất khoảng 35 độ C. Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 29.9: Miền bắc nắng nóng oi bức dù đã vào thu, tăng nhiệt

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 29.9, miền bắc ngày nắng với nhiệt độ cao nhất 34 độ C. Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo thời tiết 28.9: Miền Bắc sáng se lạnh, trưa tăng nhiệt và trở nắng

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 28.9, miền Bắc chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Ngày nắng với nhiệt độ cao nhất khoảng 33 độ C.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

PHẠM ĐÔNG |

Cụ bà Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp, qua đời ngày 17.9, hưởng thọ 96 tuổi.

Cháy nhà trong ngõ nhỏ tại Cầu Giấy, khói cao hàng chục mét

KHÁNH AN |

Đám cháy xảy ra vào khoảng 12h trưa 17.9, tại một nhà dân trong ngõ 58 Trần Bình (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Dấu hiệu tội phạm trong vụ thất thoát tiền tỉ tại Tiền Giang

Lam Duy |

Cơ quan thanh tra phát hiện dấu hiệu tội phạm trong vụ việc hơn 3,21 tỉ đồng bị chiếm dụng, thất thoát tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Giám định nguyên nhân, phân định trách nhiệm vụ sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ về việc giải quyết sự cố công trình cầu Phong Châu.