Công an Sóc Trăng tặng nước suối, khăn lạnh cho người dân về quê nghỉ lễ

PHƯƠNG ANH |

Trưa 27.4, nhiều người dân đang sinh sống, làm việc và học tập ở TPHCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ về quê nghỉ lễ 30.4 - 1.5 khi đi qua địa phận tỉnh Sóc Trăng đã được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ nước uống, khăn lạnh miễn phí giữa tiết trời nóng nực.

Theo đó, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Sóc Trăng lập chốt dừng chân tại khu vực xã An Hiệp (Châu Thành, Sóc Trăng), phát gần 1.000 chai nước suối, trên 300 khăn lạnh cho người dân đi xe máy từ hướng từ TP Hồ Chí Minh về các tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau; đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn người dân chấp hành đúng các quy định về an toàn giao thông.

Hoạt động này rất thiết thực, giúp người dân phần nào giảm bớt những vất vả khi tham gia giao thông đặc biệt là đối với những người đi xe máy đường dài về quê nghỉ lễ trong những ngày nắng nóng.

Cảnh sát giao thông Công an Sóc Trăng khăn lạnh cho người dân về quê dịp lễ. Ảnh: Công an tỉnh Sóc Trăng
Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sóc Trăng phát khăn lạnh cho người dân về quê nghỉ lễ. Ảnh: Công an tỉnh Sóc Trăng

Được biết, nhiều năm nay, lực lượng công an giao thông tỉnh Sóc Trăng thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa trên trong các dịp lễ 30.4 - 1.5, Quốc Khánh 2.9, Tết Nguyên đán...

PHƯƠNG ANH
TIN LIÊN QUAN

Độc đáo Lễ Cúng dừa của đồng bào Khmer Sóc Trăng

PHƯƠNG ANH |

Lễ Thắc Côn hay còn gọi là Lễ Cúng dừa là lễ hội mang nét độc đáo riêng trong văn hóa Khmer tỉnh Sóc Trăng.

Nông dân Sóc Trăng ngậm ngùi khi lúa bị hạn, mặn giảm năng suất

PHƯƠNG ANH |

Sóc Trăng - Nhiều diện tích lúa Đông Xuân muộn ở huyện Trần Đề, Long Phú bước vào vụ thu hoạch. Trái ngược với kỳ vọng trúng mùa được giá thì nông dân lại ngậm ngùi khi năng suất lúa giảm từ 50% - 70% so với các vụ trước đó vì hạn, mặn.

Nông dân Sóc Trăng tránh nôn nóng xuống giống vụ lúa Hè Thu 2024

PHƯƠNG ANH |

UBND tỉnh Sóc Trăng khuyến cáo nông dân tránh xuống giống vụ lúa Hè Thu năm 2024 ở các vùng chưa có nước ngọt ổn định, chỉ tổ chức canh tác khi đã có mưa trên diện rộng hoặc ở vùng có nguồn nước đảm bảo cung cấp ổn định.

Đề nghị dừng hoạt động Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

KHÁNH AN |

Bộ Thông tin và Truyền Thông vừa có văn bản đề nghị dừng hoạt động của Tạp chí Môi trường và Đô thị.

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Người nước ngoài thuê NOXH; mua đi bán lại, đẩy giá lên cao

Trần Tuấn |

Nhiều ý kiến cho rằng, tình trạng NOXH cho người nước ngoài thuê; bị mua đi bán lại khiến giá bị đẩy lên, người thu nhập thấp khó tiếp cận.

Kiểm điểm Hiệu trưởng để xảy ra "tai tiếng" thu chi ở trường

Hoài Phương |

Lãnh đạo tỉnh Bình Định yêu cầu Sở GDĐT kiểm điểm trách nhiệm Hiệu trưởng các trường để xảy ra vi phạm thu chi vào đầu năm học, gây bức xúc trong dư luận.

Công đoàn hỗ trợ vé máy bay cho đoàn viên về quê đón Tết

Hà Anh |

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.