Cửa hàng áo dài 0 đồng mang niềm vui đến cho chị em phụ nữ khó khăn

MINH HÀ - ĐỨC TRUNG |

Những ngày này, cửa hàng áo dài 0 đồng của Hội LHPN xã Ninh Sở (huyện Thường Tín, Hà Nội) luôn rộn ràng chị em phụ nữ trong và ngoài xã lui tới. Từ những chiếc áo dài đã qua sử dụng, hội viên phụ nữ xã Ninh Sở đã chỉnh sửa, làm mới lại và tặng miễn phí cho các chị em có nhu cầu để chưng diện trong các ngày lễ, đặc biệt là những chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
MINH HÀ - ĐỨC TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Cafe chiều thứ 7: Ngưng đổ lỗi cho phụ nữ về chuyện ăn mặc

Nhóm PV |

Trên thực tế, ngày nay, phụ nữ vẫn luôn phải chịu những định kiến về chuyện ăn mặc, nhất là khi những vụ xâm hại, tấn công tình dục xảy ra với phụ nữ, ăn mặc là một trong những yếu tố đầu tiên được nhắc đến với xu hướng đổ lỗi cho nạn nhân "ăn mặc gợi cảm" mới dẫn đến những vụ việc như vậy.

Công đoàn huyện Văn Lâm tổ chức các sự kiện chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

Nguyễn Thoảng |

Nhân kỷ niệm Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910-8.3.2023), LĐLĐ huyện Văn Lâm (Hưng Yên) vừa tổ chức hội thi nấu ăn giỏi, phát động tuần lễ áo dài và gặp mặt nữ cán bộ, đoàn viên...

Hải Dương: Nhiều hoạt động chào mừng Quốc tế phụ nữ 8.3

Diệu Thuý (LĐLĐ tỉnh Hải Dương) |

Ngày 3.3, Công đoàn Công ty Công ty cổ phần kinh doanh nước sạch Hải Dương tổ chức Hội thi “Nữ công nhân viên - Công ty cổ phần kinh doanh nước sạch Hải Dương duyên dáng, tài năng” năm 2023.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.