Đà Nẵng cho người dân qua đêm, tiếp tế bún chay, nước uống trong mưa lũ

Nguyễn Linh |

Trong trận mưa lũ mấy ngày qua, các mạnh thường quân ở Đà Nẵng đã mở cửa cho người dân ở vùng trũng, bị ngập sâu qua đêm. Các tình nguyện viên cũng nấu ăn, tiếp nước cho người dân sau lũ.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Người Đà Nẵng bao ăn ở, tìm người mất tiền trong mưa ngập

THÙY TRANG |

Giữa những khó khăn của người dân vùng mưa ngập lụt tại TP Đà Nẵng thì một trang mạng xã hội đã chia sẻ dòng thông tin về một người tình nguyện bao ăn ở miễn phí cho bà con nào đang cần hỗ trợ. Có người nhặt được ví với số tiền bằng cả tháng lương của ai đó liền lên Facebook đăng các hội nhóm tìm lại chủ nhân. Tình người lại hiển hiện ở những nơi khốn khó.

“Tủ tóc yêu thương” cho bệnh nhân ung thư ở Bệnh viện Đà Nẵng

Triệu Hùng |

Vấn đề rụng tóc ở người bệnh ung thư trong quá trình điều trị là nỗi lo của không ít người bệnh, đặc biệt là phụ nữ. Thay đổi diện mạo không chỉ giúp tự tin hơn, mà còn mang lại nụ cười rạng rỡ hơn cho bệnh nhân. Đó là lý do Phòng Công tác xã hội (Bệnh viện Đà Nẵng) xây dựng “Tủ tóc yêu thương” dành cho bệnh nhân ung thư điều trị tại bệnh viện.

Dạy đan len miễn phí cho phụ nữ Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Ngày 5.10, UBND phường Hòa Phát (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho biết, đã bắt đầu triển khai dạy nghề cho phụ nữ tại địa phương để tạo điều kiện làm chủ kinh tế.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.