Nhặt được ví, hai học sinh trình báo công an để trả người đánh rơi

Vân Trường |

Bắc Giang - Công an thành phố Bắc Giang vừa phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, làm rõ và trao trả lại tài sản do hai em học sinh nhặt được cho chủ nhân bị đánh rơi trước đó.

Vào sáng ngày 20.11, 2 em học sinh là Lê Mạnh Lực (học sinh lớp 12, Trường THPT Chuyên Bắc Giang) và Nguyễn Văn Lượng (học sinh lớp 12, Trường THPT Yên Dũng 2) cùng trú tại xã Dĩnh Trì, thành phố Bắc Giang trên đường đi mua đồ dùng cá nhân, đến đoạn đường Xương Giang, phường Xương Giang, thành phố Bắc Giang thì nhặt được một chiếc ví da.

Kiểm tra bên trong ví có tiền cùng các giấy tờ tùy thân của một người mang tên Tuấn, hai em đã đem chiếc ví đến trực ban Công an thành phố Bắc Giang để trình báo và nhờ lực lượng chức năng tìm, trao trả cho chủ nhân của tài sản trên.

Ngay sau khi tiếp nhận, Công an thành phố Bắc Giang đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh và ngay sau đó, Công an thành phố Bắc Giang đã liên lạc được với chủ nhân của chiếc ví trên là anh Hoàng Thanh Tuấn (SN 1983, trú tại phường Xương Giang, TP.Bắc Giang).

Qua làm việc được biết, sáng ngày 20.11, trong quá trình đi mua đồ ăn sáng, anh Tuấn đã sơ ý đánh rơi chiếc ví da, trong ví có một số giấy tờ tùy thân mang tên anh và số tiền hơn 2 triệu đồng.

Công an thành phố Bắc Giang và 2 em học sinh đã tiến hành trao trả lại chiếc ví cho anh Tuấn ngay trong buổi sáng ngày 20.11.

Vân Trường
TIN LIÊN QUAN

Công trình nhỏ - nghĩa tình lớn của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

PHONG LINH - VĂN SĨ |

Vĩnh Long - Trạm Y tế Trung An (huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) là công trình y tế mà cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt đã vận động xây dựng tặng người dân lúc sinh thời. Qua 14 năm đưa vào hoạt động, Trạm Y tế đã khám và điều trị bệnh ban đầu cho hàng chục nghìn lượt người. Với người dân xã Trung An, Trạm Y tế chính là niềm tự hào và bà con luôn biết ơn về sự đóng góp, những công lao to lớn của cố Thủ tướng.

Thầy giáo vùng cao làm việc thiện và 22 lần hiến máu cứu người

ĐỨC TUẤN |

QUẢNG BÌNH - Nhiều lần hiến máu nhân đạo, cùng với đó là hàng loạt hoạt động thiện nguyện xuyên suốt nhiều năm qua - Thầy Trần Mạnh Cường xứng đáng là được mọi người yêu mến, học tập và noi theo.

Đánh rơi vàng cưới dành tặng con, người bố vỡ òa khi người tốt nhặt được

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Đánh rơi vàng tích cóp để dành tặng cho con trai và con dâu trong ngày cưới, người đàn ông lên mạng xã hội nhờ cộng đồng giúp đỡ và may mắn đã đến.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.