Sáng kiến mới góp phần giải cứu ổi cho bà con Sóc Trăng

Nhóm PV |

Những ngày qua, hoạt động giải cứu ổi nữ hoàng cho bà con huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra trên địa bàn thành phố Cần Thơ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân. Trong lúc các nhà vườn đang lao đao tìm cho mình một hướng đi, đầu ra ổn định cho loại nông sản này thì một bộ phận người dân Cần Thơ đã cùng nhau tạo nên công thức chế biến ổi để tạo nên những sản phẩm mới lạ, điều này đã góp phần tiêu thụ ổi dễ dàng hơn.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

ĐBSCL: Phải có các trung tâm logistics trọng điểm

SỞ HẠ - TẠ QUANG |

Hiện nay, ĐBSCL thiếu các trung tâm logistics trọng điểm, hàng hóa phải vận chuyển qua nhiều nơi để xuất ra thị trường. Hơn thế nữa, chi phí logistics đang chiếm rất cao lên đến 30% giá thành sản phẩm, dẫn đến nông sản ĐBSCL khó cạnh tranh với các nước.

Bắt tạm giam giám đốc công ty trộm cắp tài sản đối tác

BẠCH CÚC |

Ngày 5.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã thi hành quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Huy (sinh năm 1969, ngụ phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh), là tổng giám đốc một công ty xây dựng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Điều đáng nói, bị hại chính là đối tác làm ăn của Huy.

Niềm hy vọng từ nồi súp nóng của cô gái mắc bệnh suy thận ở Cần Thơ

Bạch Cúc- Đặng Triều |

Tại một góc nằm trên con đường Mậu Thân thuộc quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ là một gian hàng nhỏ của cô gái trẻ 20 tuổi, Nguyễn Thị Hồng Sen. Cô gái mắc phải căn bệnh suy thận giai đoạn cuối khiến cơ thể trở nên gầy gò, yếu ớt. Cảm động trước nghị lực vươn lên chống lại bệnh tật, anh Nguyễn Trọng Hiếu (Đội phó đội S.O.S Cần Thơ) cùng những người bạn của mình đã tạo điều kiện để Sen có được nơi buôn bán để có tiền trang trải cuộc sống và điều trị bệnh.

Áp thấp mạnh lên thành bão, mưa lớn ở Bắc Bộ, Trung Bộ

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa phát đi tin áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông và cảnh báo mưa lớn ở nhiều nơi.

Mệt mỏi vì bơm xong lại ngập trong biệt thự chục tỉ ở Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Hà Nội - Sau khi được bơm nước, dọn dẹp sau bão số 3, nhiều biệt thự tại KĐT Nam An Khánh lại ngập sau cơn mưa lớn.

Đại diện quán cơm bị tẩy chay ở Hạ Long xin lỗi khách hàng

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Thông tin từ UBND TP Hạ Long sáng 17.9, tại buổi làm việc giữa các bên hôm qua, đại diện quán Cơm sạch bà Liên đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm thắng đương kim vô địch thế giới

tam nguyên |

Chiến thắng của Lê Quang Liêm giúp tuyển Việt Nam hòa tuyển Trung Quốc tại Olympiad Cờ vua 2024.

Còn bao nhiêu hồ thủy điện mở cửa xả lũ?

ANH TUẤN |

Đến nay, các hồ thủy điện đang thực hiện xả điều tiết gồm Tuyên Quang (1 cửa), Thác Bà (2 cửa), Trung Sơn (3 cửa), Bản Vẽ (3 cửa).