Giải trí quốc tế:

Ám ảnh bộ phim khủng khiếp hơn cả vụ giết 9 người chấn động nước Nhật

D.H |

Bộ phim Creepy ra mắt hồi cuối năm 2016 có nhiều tình tiết giống vụ giết 9 người chấn động nước Nhật trong thời gian qua nhưng những tình tiết trong bộ phim khiến người xem phải giật mình gấp nhiều lần. 

Beyoncé sẽ hóa thân thành sư tử Nala trong bom tấn live-action "The Lion King"

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của ngôi sao nhạc pop Beyoncé đã chia sẻ hình ảnh dàn diễn viên của dự án live-action The Lion King - Vua sư tử. Trong đó, cô sẽ xuất hiện với vai Nala ở bộ phim do Jon Favreau làm đạo diễn.

      
Đồng hành cùng Beyoncé là những ngôi sao như Donald Glover trong vai nhân vật chính Simba, James Earl Jones tái diễn trong vai sư tử Mufasa – cha của Simba và diễn viên hài John Oliver thể hiện nhân vật Zazu cùng góp mặt trong dự án Vua sư tử.

Tài tử 'Fast and Furious' nài nỉ vợ để được nuôi con

Tối ngày 1.11, nam diễn viên Tyrese Gibson đăng tải một video trên Facebook cá nhân nhắn nhủ đến vợ cũ là Norma Mitchell. Trong video, anh mặc áo có in tên con gái, khóc nức nở vì nhớ con. Anh van nài vợ cũ đừng mang con đi, để anh được ở bên cạnh chăm sóc con gái. 

 
Trước đó, tài tử Fast and Furious bị tước quyền nuôi con gái 10 tuổi Shayna vì bị vợ cũ tố cáo từng có hành vi bạo hành con.  

Trong đơn tố cáo, Norma kể rằng vào ngày 19.8, Tyrese đã đẩy con gái xuống đất, quỳ gối lên lưng con, túm tay và có đánh vào người con. Cô còn cho biết con gái về kể với mẹ từng bị bố đánh 12 đến 16 lần, đau đến không thể ngồi dậy nổi.

Justin – Selena hẹn hò đạp xe cùng nhau giữa tin đồn tái hợp

Hôm 1.11, Selena Gomez và Justin Bieber đã công khai xuất hiện trên phố cùng nhau sau khi nữ ca sĩ chia tay chàng bạn trai The Weeknd. Đôi tình nhân cũ đạp xe cùng nhau vô cùng vui vẻ, sau đó còn đi mua cà phê với nhau. Có khoảnh khắc Selena còn dựa đầu vào Justin siêu đáng yêu.

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi trên phố.

Bộ phim khủng khiếp hơn cả vụ giết 9 người chấn động nước Nhật

Hai ngày vừa qua, dư luận Nhật Bản rúng động trước thông tin 9 thi thể không toàn vẹn được tìm thấy tại nhà một gã đàn ông 27 tuổi thuộc vùng ngoại ô Tokyo. Rùng rợn thay, tình tiết vụ án trên có nhiều điểm tương tự nội dung bộ phim Creepy ra mắt hồi cuối năm 2016.

      
Điểm nhấn của Creepy xoay quanh cuộc đối đầu giữa cựu thanh tra Takakura và kẻ sát nhân cuồng loạn Nishino. Tên giết người hàng loạt này có kha khá đặc điểm trùng hợp hung thủ vụ án 9 thi thể vừa qua: Mắc hội chứng tâm thần, chuyên nhắm tới nạn nhân gặp vấn đề về tâm lý, giấu xác trong nhà chứ không đem vứt bên ngoài phi tang. Tuy nhiên, Nishimo đáng sợ hơn hẳn với thủ pháp ra tay vô cùng tinh vi lẫn khủng khiếp.
D.H
TIN LIÊN QUAN

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.