Ảnh chế bóng đá: De Gea vẫn là thủ môn số 1 thế giới?

Tan |

Sau sai lầm của De Gea tại trận gặp Tottenham, Solskjaer lập tức bảo vệ học trò khỏi mưa chỉ trích, nhưng có vẻ như lần này là một phát biểu gây cười.
Ở trận gặp Tottenham, De Gea đã mắc lỗi dẫn tới bàn thua của MU nhưng rất may mắn sau đó khi Bruno Fernandes lại 1 lần nữa cứu anh và cứu cả Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Roy Keane thì cảm thấy rất nóng mắt, thậm chí muốn tặng De Gea cả 1 cú đấm.
De Gea đã mắc lỗi dẫn tới bàn thua của MU tại trận gặp Tottenham nhưng rất may mắn sau đó khi Bruno Fernandes lại 1 lần nữa cứu anh và cứu cả Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Roy Keane thì cảm thấy rất nóng mắt, thậm chí muốn "tặng" De Gea 1 cú đấm. (Ảnh: Goal)
Nhiều cổ động viên của Man Utd chắc chắn đồng ý với Roy Keane bởi De Gea đã mắc nhiều sai lầm trong thời gian gần đây. Nếu tính từ mùa giải 2018 tới nay, De Gea đã mắc trực tiếp 7 sai lầm dẫn tới bàn thắng cho đối thủ, một kỷ lục ở Premier League.
Nếu tính từ mùa giải 2018 tới nay, De Gea đã mắc trực tiếp 7 sai lầm dẫn tới bàn thắng cho đối thủ, một kỷ lục ở Premier League. (Ảnh: LS).
Dù mắc nhiều sai lầm như vậy nhưng vị trí của De Gea nhiều năm qua gần như là độc tôn ở MU, bất chấp thủ thành Segio Romero đã từng rất nhiều lần thể hiện xuất sắc hơn De Gea. Sau làn sóng chỉ trích nhắm vào De Gea, Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình. Nhưng việc khẳng định De Gea vẫn là thủ môn số 1 thế giới thì có vẻ hơi quá.
Sau làn sóng chỉ trích nhắm vào De Gea, Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình. Nhưng việc khẳng định De Gea vẫn là thủ môn số 1 thế giới thì có vẻ hơi quá. (Ảnh: Squawka).
Phát biểu này của Solskjaer khiến các thủ thành được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới hiện tại như Oblak, Alisson Becker, Ter Stegen, Neuer cảm thấy “choáng váng” và có lẽ nên nghĩ tới việc chuyển nghề.
Phát biểu này của Solskjaer khiến các thủ thành được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới hiện tại như Oblak, Alisson Becker, Ter Stegen, Neuer cảm thấy “choáng váng” và có lẽ nên nghĩ tới việc chuyển nghề. (Ảnh: Troll football)
Theo định giá hiện tại thì De Gea có giá khoảng 60 triệu Euro, trong khi Oblak, Alisson Becker, Ter Stegen đều cao hơn rất nhiều so với De Gea.
Theo định giá hiện tại thì De Gea có giá khoảng 60 triệu Euro, trong khi Oblak, Alisson Becker, Ter Stegen đều cao hơn rất nhiều so với De Gea. (Ảnh: Footy Room).
Nếu chỉ tính riêng ở Premier League, De Gea thậm chí chưa có tên trong Tốp 10 thủ thành có thành tích giữ sạch lưới tốt nhất trong lịch sử.
Nếu chỉ tính riêng ở Premier League, De Gea thậm chí chưa có tên trong Tốp 10 thủ thành có thành tích giữ sạch lưới tốt nhất trong lịch sử. (Ảnh: B/R Football).
Ngay ở mùa giải hiện tại, De Gea hiện cũng chỉ có 8 trận sạch lưới, trong khi tốp 3 thủ thành giữ sạch lưới nhiều nhất là Alisson Becker, Nick Pope, Dean Henderson đều đã có 11 lần giữ sạch lưới.
Ngay ở mùa giải hiện tại, De Gea hiện cũng chỉ có 8 trận sạch lưới, trong khi tốp 3 thủ thành giữ sạch lưới nhiều nhất là Alisson Becker, Nick Pope, Dean Henderson đều đã có 11 lần giữ sạch lưới. (Ảnh: Squawka).
Đặc biệt khi Dean Henderson lại đang là thủ thành của chính MU cho Sheffield mượn. Điều này càng khiến cổ động viên MU “nóng mắt” với De Gea. Chính Solskjaer cũng phải thừa nhận Dean Henderson là tương lai của MU.
Đặc biệt khi Dean Henderson lại đang là thủ thành của chính MU cho Sheffield mượn. Chính Solskjaer cũng phải thừa nhận Dean Henderson là tương lai của MU. (Ảnh: B/R Football).
Cuộc đua tranh ở vị trí thứ 5 để giành vé tới Champions League mùa tới đang hết sức khốc liệt giữa MU, Sheffield, Tottenham, Wolves nên nếu De Gea tiếp tục mắc sai lầm, MU có thể sẽ bật khỏi cuộc đua này và De Gea thậm chí cũng có thể bật khỏi vị trí số 1. Vào lúc 0h đêm nay, MU sẽ tiếp Sheffield của Dean Henderson trong cuộc chiến giành vị trí thứ 5.
Cuộc đua tranh ở vị trí thứ 5 để giành vé tới Champions League mùa tới đang hết sức khốc liệt giữa MU, Sheffield, Tottenham, Wolves nên nếu De Gea tiếp tục mắc sai lầm, MU có thể sẽ bật khỏi cuộc đua này và De Gea thậm chí cũng có thể bật khỏi vị trí số 1. Vào lúc 0h đêm nay, MU sẽ tiếp Sheffield của Dean Henderson trong cuộc chiến giành vị trí thứ 5. (Ảnh: Justtoonit).
Tan
TIN LIÊN QUAN

Ảnh chế về Ngoại hạng Anh: Vì sao Brighton đòi xoá thẻ đỏ của David Luiz?

Bảo Hân |

Ngoại hạng Anh đã chính thức trở lại sau 3 tháng tạm nghỉ vì COVID-19. Sau đây là những bức ảnh chế bóng đá với tâm điểm là màn trình diễn tệ hại của hậu vệ Arsenal David Luiz.

Ảnh chế bóng đá: Messi và Neymar tái hợp, Ronaldo ăn mừng thời COVID-19

BẢO BÌNH (ẢNH: BLEACHER REPORT FOOTBALL) |

Trong bộ ảnh chế bóng đá của Bleacher Report Football, bộ ba Messi - Neymar - Suarez hay siêu sao Ronaldo có những cách ăn mừng khác nhau, nhưng vẫn giữ "cách ly xã hội" trong mùa dịch COVID-19.

Ảnh chế: Lewandowski không ngừng "nổ súng", Haaland lập kỷ lục

BẢO BÌNH (ẢNH: BLEACHER REPORT FOOTBALL) |

Lewandowski không ngừng "nổ súng", Haaland lập kỷ lục; Messi thiếu cúp vàng World Cup; Ibrahimovic rời AC Milan... là những ảnh chế thú vị nhất 24h giờ qua.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.