Các siêu sao phản ứng như thế nào khi được gặp thần tượng?

T.H |

Những ngôi sao tài năng của bóng đá hiện đại như Harry Kane, Neymar... đã những khoảnh khắc hạnh phúc đến tột độ khi được gặp thần tượng bóng đá của mình. 
cậu bé David Beckham ngày nào hẳn cũng sẽ vô cùng sung sướng khi được bắt tay với huyền thoại Bobby Charlton từ năm 1986.
 Năm 1986, cậu bé David Beckham ngày nào đã vô cùng sung sướng khi được bắt tay với huyền thoại Bobby Charlton.
Năm 2005, Năm 2005, Kane hào hứng thấy rõ khi đứng bên người đàn ông “vạn người mê” David Beckham. 13 năm sau, Kane là niềm kì vọng số 1 của xứ sương mù.
Năm 2005, David Beckham lúc ấy đã trở thành ngôi sao tầm cỡ thế giới. Có ai nhận ra Kane (Thứ 2 từ trái qua) - niềm kì vọng số 1 của xứ sương mù hiện nay là cậu nhóc hào hứng khi được đứng cạnh thần tượng David Backham.
Cristiano Ronaldo xoa đầu chính là một trong những tiền vệ hiện tại của Manchester United, Jesse Lingard. Năm 2003, trong chuyến tham quan sân tập khi mới khoác áo “Quỷ Đỏ“, Ronaldo đã hết sức ấn tượng trước tài năng của cậu bé Lingard 11 tuổi.
Năm 2003, trong chuyến tham quan sân tập khi mới khoác áo “Quỷ Đỏ“, Jesse Lingard khi ấy 11 tuổi đã để lại ấn tượng sâu sắc cho Ronaldo. Và hành động xoa đầu của anh đã thể hiện sự ngưỡng mộ trước tài năng của một trong những tiền vệ xuất chúng của Manchester United hiện tại.
Năm 2002, khi Robin Van Persie đã toả sáng rực rỡ trong màu áo Feyenoord, Jordy Clasie chỉ mới 11 tuổi, vừa vượt qua vòng thi tuyển của CLB Hà Lan. Tiền vệ của Southampton chắc cũng không thể ngờ sẽ có ngày ai cũng thi đấu tại Ngoại hạng Anh giống như thần tượng của mình.
Năm 2002, khi Robin Van Persie đã toả sáng rực rỡ trong màu áo Feyenoord, Jordy Clasie chỉ mới 11 tuổi, vừa vượt qua vòng thi tuyển của CLB Hà Lan. Giờ đây, tiền vệ của Southampton cũng thi đấu tại Ngoại hạng Anh giống như thần tượng của mình.
Thierry Henry ngày ấy đã là trụ cột của đội tuyển Pháp, nhưng liệu có bao giờ anh tưởng tượng ra cậu bé cười toe toét đứng bên cạnh mình là Kylian Mbappe, ngôi sao tương lai của “Les Bleus”
Cậu bé cười toe toét đứng bên cạnh Thierry Henry chính là mình là Kylian Mbappe ngôi sao tương lai của “Les Bleus”
Ronaldo và Neymar của tuyển Brazil ngày ấy trông chẳng khác gì bây giờ, ngoài việc Rô béo ngày ấy là chân sút vĩ đại khiến cả thế giới ngả mũ thán phục, còn Neymar của hiện tại là tiền đạo tài năng mà bất kỳ CLB nào cũng ao ước sở hữu.
Neymar không giấu được sự vui sướng khi gặp thần tượng của mình. Ronaldo là chân sút vĩ đại khiến cả thế giới ngả mũ thán phục, còn Neymar của hiện tại là tiền đạo tài năng mà bất kỳ CLB nào cũng ao ước sở hữu. 
Zlatan Ibrahimovic khi còn khoác áo Ajax đã có một bức ảnh chụp cùng với cậu bé Davy Klaassen 11 tuổi. Cả hai còn thêm một lần chạm trán nhau, nhưng lần này là tại Champions League 2014 giữa PSG và Ajax. Đặc biệt hơn cả, 2 cầu thủ này đều ghi bàn thắng trong trận đấu đó.
Ngoài bức ảnh chụp chung với thần tượng Zlatan Ibrahimovic khi mới là cậu bé Davy Klaassen 11 tuổi thì Davy còn thêm một lần chạm trán thần tượng, nhưng lần này là tại Champions League 2014 giữa PSG và Ajax. Đặc biệt hơn cả, 2 cầu thủ này đều ghi bàn thắng trong trận đấu đó.
Mbappe từng chia sẻ anh treo một bức hình của Ronaldo trong phòng ngủ của mình. Lúc 14 tuổi, tiền đạo Monaco hẳn rất hạnh phúc khi được gặp và chụp ảnh với thần tượng của mình ở ngoài đời.
Mbappe từng chia sẻ anh treo một bức hình của Ronaldo trong phòng ngủ của mình. Giờ thì anh đã là vượt mặt CR7 khi trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới. 
 Năm 2003, Danny Welbeck bẽn lẽn khi gặp người đàn anh Rio Ferdinand trên sân tập. Ít ai ngờ, chỉ vài năm sau, anh đã được lên đôn lên đội một của Quỷ đỏ.
Năm 2003, Danny Welbeck còn là cậu bé 12 tuổi bẽn lẽn ngước nhìn Rio Ferdinand đầy ngưỡng mộ. Ít ai ngờ, chỉ vài năm sau, anh đã được lên đôn lên đội một của Quỷ đỏ.
Fernando Torres tưởng như “trẻ mãi không già“, trong khi có ai ngờ cậu bé Koke 9 tuổi (thứ 2 từ phải sang) đã lột xác thành chàng tiền vệ điển trai của Atletico Madrid.
Cậu bé Koke 9 tuổi (thứ 2 từ phải sang) bên thần tượng Fernando Torres giờ đã lột xác thành chàng tiền vệ điển trai của Atletico Madrid.
T.H
TIN LIÊN QUAN

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Lao động "vây" công ty vì không thể xuất cảnh đi Hàn Quốc

Cường Ngô - Khánh An |

Nhiều người lao động tụ tập vào đêm muộn trước cửa công ty, yêu cầu giải thích vì sao đến thời gian xuất cảnh, họ được thông báo không thể bay sang Hàn Quốc.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Trương Mỹ Lan khóc và nói sẽ trả tiền cho trái chủ

NHÓM PV |

TPHCM - Tại phiên tòa chiều 23.9, Trương Mỹ Lan bật khóc và hứa sẽ ưu tiên lấy tài sản của mình khắc phục cho các trái chủ.

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Cựu Chủ tịch Nhà xuất bản Giáo dục nhận hối lộ gần 25 tỉ

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Đức Thái - cựu Chủ tịch Hội đồng thành viên, cựu Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục, bị đề nghị truy tố với cáo buộc nhận hối lộ gần 25 tỉ đồng.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu.