Cầu vượt 560 tỉ nút giao Nguyễn Văn Huyên-Hoàng Quốc Việt trước giờ G

Thế Kỷ |

Cầu vượt 560 tỉ nút giao Nguyễn Văn Huyên-Hoàng Quốc Việt là một trong những công trình cầu vượt có quy mô lớn nhất Thủ đô sẽ được thông xe vào ngày 28.8.2020.
 
Dự án cầu vượt Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội) có tổng mức đầu tư 560 tỉ đồng, bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng, xây dựng các hạng mục và các chi phí khác.
 
Ghi nhận ngày 27.8, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội và các nhà thầu đang tập trung nhân lực, hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để kịp thông xe vào ngày mai (28.8).
 
Theo Chỉ huy trưởng công trường thi công cầu vượt Nguyễn Văn Huyên cho hay, về cơ bản công trình đã hoàn thành, chỉ còn các công trình phụ như hệ thống thoát nước, cây xanh và công tác thu dọn mặt bằng để bàn giao cho chủ đầu tư.
 
Công nhân tích cực hoàn thiện những công việc cuối cùng trước ngày thông xe.
 
Toàn bộ mặt bằng trên cầu vượt 560 tỉ nút giao Nguyễn Văn Huyên-Hoàng Quốc Việt được dọn dẹp sạch sẽ trước khi bàn giao.
 
 
Để đạt được tiến độ đề ra, đơn vị thi công đã phải bố trí công nhân làm việc 24/24.
 
 
Dọc 2 bên thành cầu được trồng hoa tạo cảnh quan.
 
Công trình sau khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại nút giao Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt.
 
Tổng chiều dài của cầu vượt Nguyễn Văn Huyên là 278m, rộng 16m, có tải trọng thiết kế cấp II, dầm hộp thép, chiều cao dầm thay đổi (tại trụ cao 2,45m, tại giữa nhịp cao 1,2m), mặt cắt ngang bố trí 2 dầm hộp, tĩnh không thông xe dưới cầu 4,75m.
Thế Kỷ
TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh cây cầu vượt 560 tỉ lớn nhất tại Hà Nội đang gấp rút hoàn thiện

Tuấn Anh |

Cầu vượt Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội) là một trong những công trình cầu vượt có quy mô lớn nhất Thủ đô với chiều dài cầu 278m, chiều rộng 16m.

Đường Nguyễn Văn Huyên bị thu hẹp để phục vụ dự án xây dựng cầu vượt

Minh Hạnh |

Ngày 16.3, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã triển khai phân luồng tổ chức giao thông tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài phục vụ thi công hạng mục lắp dựng xà mũ trụ T3, T4 và nhịp T3-T4, T4-M2 Dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao giữa đường Hoàng Quốc Việt – đường Nguyễn Văn Huyên và hoàn thiện đường Nguyễn Văn Huyên theo quy hoạch (Vành đai 2,5).

Thêm cầu vượt cho người đi bộ: Lãng phí nếu không thay đổi ý thức người dân

Đặng Tiến |

Cầu vượt dành cho người đi bộ là giải pháp nhằm giảm ách tắc, tai nạn giao thông. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều cầu vượt không phát huy được hiệu quả sử dụng, người dân vẫn đi ngang dưới lòng đường, bất chấp nguy hiểm. Trong khi đó mới đây, Hà Nội đã lên kế hoạch xây dựng thêm 10 cầu vượt cho người đi bộ.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.