Cuối tuần rạp chiếu phim, trung tâm thương mại hiu hắt vì virus Corona

QUANG ANH |

Ngày cuối tuần nhưng các rạp chiếu phim, trung tâm thương mại lớn vắng khách đến hiu hắt do người dân lo ngại dịch virus Corona.
Thông thường vào dịp cuối tuần, các trung tâm thương mại và rạp chiếu phim thường đông khách. Vậy nhưng ngày chủ nhật hôm nay (9.2) các trung tâm thương mại và các rạp chiếu phim ở Hà Nội rất vắng vẻ, khác hẳn những cuối tuần trước khi chưa có ảnh hưởng của virus Corona
Thông thường vào dịp cuối tuần, các trung tâm thương mại và rạp chiếu phim ở Hà Nội sẽ là nơi tập trung đông người. Vậy nhưng ngày chủ nhật cuối tuần hôm nay (9.2), theo ghi nhận của phóng viên những nơi này lại vô cùng vắng vẻ, khác hẳn bình thường, những ngày chưa có ảnh hưởng của virus Corona.
 
Khu vực hành lang dẫn vào rạp chiếu phim vô cùng vắng vẻ
Khu vực hành lang dẫn vào rạp chiếu phim vắng vẻ.
Bạn Trần Mai Anh (Hà Đông, Hà Nội) cho biết   “Hôm nay vắng là vì mình nghĩ là mọi người sợ lây nhiễm virus Corona nên không đến những nơi đông người, mà rạp chiếu phim thì thường rất đông, nhất là vào cuối tuần. Mình cũng sợ lây bệnh nên mình đã đeo khẩu trang khi đến đây và khi về nhà thì sẽ bỏ khẩu trang và rửa tay sát khuẩn.”
Bạn Trần Mai Anh (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: "Mình nghĩ hôm nay cuối tuần mà vắng là vì mọi người sợ lây nhiễm virus Corona nên không đến những nơi đông người. Mình cũng sợ lây bệnh nên mình đã đeo khẩu trang khi đến đây và khi về nhà thì sẽ bỏ khẩu trang và rửa tay sát khuẩn.”
Khu vui chơi, giải trí giành cho trẻ em cũng vô cùng im ắng
Khu vui chơi, giải trí giành cho trẻ em cũng vô cùng im ắng.
 
Khu vực mua sắm chỉ lác đác vài người đi lại và khẩu trang là vật không thể thiếu trên khuôn mặt mỗi người.
Thông tin mới nhất từ Bộ Y tế cho biết, đến 16h30 ngày 9.2 Việt nam ghi nhận 14 người mắc nCoV, trong đó có 03 người đã được chữa khỏi và xuất viện. Ngoài ra có 83 trường hợp tiếp tục cách ly theo dõi và 392 trường hợp sức khoẻ bình thường không có dấu hiệu sốt, ho nhưng vẫn được cách ly theo dõi do có tiếp xúc với người nghi bị nhiễm nCoV.
Thông tin mới nhất từ Bộ Y tế cho biết, đến 16h30 ngày 9.2, Việt nam ghi nhận 14 người mắc nCoV, trong đó có 03 người đã được chữa khỏi và xuất viện. Ngoài ra có 83 trường hợp tiếp tục cách ly theo dõi và 392 trường hợp sức khoẻ bình thường không có dấu hiệu sốt, ho nhưng vẫn được cách ly theo dõi do có tiếp xúc với người nghi bị nhiễm nCoV.

QUANG ANH
TIN LIÊN QUAN

Tin Hà Nội 24h: Triệu tập đối tượng tung tin đồn về cách chữa virus Corona

T.H |

Xử lý đối tượng tung tin chữa virus Corona bằng ma túy đá; Phát hiện đối tượng mua cồn chế với nước làm nước rửa tay khô... là tin nóng 24h qua.

Di tích Hà Nội mở cửa đón khách sau thời gian tạm đóng cửa do virus Corona

Quang Ngọc |

Sau 1 ngày đóng cửa phun khử trùng để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona loạt di tích lịch sử, văn hóa Chùa Trấn Quốc, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, đền Ngọc Sơn… bắt đầu mở cửa phục vụ khách tham quan.

Người dân vái vọng vì Phủ Tây Hồ tạm đóng cửa do virus Corona

Quang Ngọc |

Phủ Tây Hồ tạm đóng cửa từ 15h chiều ngày 4.2 theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội nhằm phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (virus Corona), người dân vái vọng khi đi lễ. Phóng viên báo Lao Động đã có ghi nhận vào hôm nay (5.2).

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.