Hà Nội: Cận cảnh 10 điểm nóng ở Cầu Giấy sẽ bị kiểm tra công tác PCCC

HỮU CHÁNH |

Các cơ sở dự kiến bị UBND TP.Hà Nội kiểm tra việc thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đều nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký, ban hành Quyết định số 3521/QĐ-UBND về việc thành lập đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra việc thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn. Thời gian kiểm tra dự kiến từ ngày 28.9 - 31.12.2022. Đứng đầu tiên trong danh sách các cơ sở được “ưu tiên” kiểm tra về công tác PCCC là quán karaoke Queen (số 12 Trần Duy Hưng).
UBND TP. Hà Nội thành lập đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra việc thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn. Thời gian kiểm tra dự kiến từ ngày 28.9 - 31.12.2022. Đứng đầu tiên trong danh sách các cơ sở được “ưu tiên” kiểm tra về công tác PCCC là quán karaoke Queen (số 12 Trần Duy Hưng).
Theo ghi nhận trưa ngày 1.10, quán karaoke QUEEN xuất hiện tờ thông báo đóng cửa từ ngày 16.8.2022 đến 16.8.2023. Còn theo báo cáo của Công an quận Cầu Giấy, cơ sở này đã dừng hoạt động.
Theo ghi nhận trưa ngày 1.10, quán karaoke Queen xuất hiện tờ thông báo đóng cửa từ ngày 16.8.2022 đến 16.8.2023. Còn theo báo cáo của Công an quận Cầu Giấy, cơ sở này đã dừng hoạt động.
Địa điểm tiếp theo dự kiến bị kiểm tra việc thực hiện công tác PCCC&CNCH là quán karaoke Hoàng Gia (số 31 Nguyễn Khang). Đây cũng là cơ sở có nguy cơ cao về mất an toàn PCCC. Thời điểm ghi nhận, quán karaoke đang đóng cửa.
Địa điểm tiếp theo dự kiến bị kiểm tra việc thực hiện công tác PCCC&CNCH là quán karaoke Hoàng Gia (số 31 Nguyễn Khang). Đây cũng là cơ sở có nguy cơ cao về mất an toàn PCCC. Công an quận Cầu Giấy báo cáo cơ sở này đang dừng hoạt động.
Địa điểm thứ 3 là quán karaoke Rồng vàng (12 Nguyễn Khang). Theo báo cáo, Công an quận Cầu Giấy đang đề xuất đình chỉ cơ sở này.
Địa điểm thứ 3 là quán karaoke Rồng Vàng (số 12 Nguyễn Khang). Theo báo cáo, Công an quận Cầu Giấy đang đề xuất đình chỉ cơ sở này.
Chợ xe máy - đồ cũ Chùa Hà được đánh giá là nơi có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao trong danh sách “ưu tiên” và cần được tiến hành rà soát, kiểm tra trong thời gian sớm nhất.
Chợ xe máy - đồ cũ Chùa Hà được đánh giá là nơi có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao trong danh sách “ưu tiên” và cần được tiến hành rà soát, kiểm tra trong thời gian sớm nhất.
Địa điểm thứ 5 cần tiến hành kiểm tra công tác PCCC trong thời gian tới là trung tâm tiệc cưới CTM (số 131 Nguyễn Phong Sắc).
Địa điểm thứ 5 dự kiến sẽ bị kiểm tra công tác PCCC trong thời gian tới là Trung tâm tiệc cưới CTM (số 131 Nguyễn Phong Sắc).
Chợ Nghĩa Tân sẽ là địa điểm tiếp theo dự kiến bị kiểm tra việc thực hiện công tác PCCC&CNCH.
Chợ Nghĩa Tân sẽ là địa điểm tiếp theo dự kiến bị kiểm tra việc thực hiện công tác PCCC&CNCH.
Một trong những địa điểm nguy cơ cao không đảm bảo an toàn trong công tác PCCC cần được ưu tiên kiểm tra chính là khu tập thể Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy).
Một trong những địa điểm nguy cơ cao không đảm bảo an toàn trong công tác PCCC cũng được ưu tiên kiểm tra là khu tập thể Nghĩa Tân.
Địa điểm thứ 4 là tòa nhà FLC (số 265 đường Cầu Giấy).
Địa điểm thứ 8 là tòa nhà FLC (số 265 đường Cầu Giấy).
Địa điểm thứ 9 là karaoke XO số 70 Nguyễn Khánh Toàn. Ghi nhận chiều ngày 1.10, cơ sở này vẫn mở cửa và có nhiều nhân viên ngồi dưới tầng 1.
Địa điểm thứ 9 là karaoke XO (số 70 Nguyễn Khánh Toàn). Ghi nhận trưa ngày 1.10, cơ sở này vẫn mở cửa và có nhiều nhân viên ngồi dưới tầng 1.
Cuối cùng trong danh sách điểm nóng về PCCC là chung cư Tràng An Complex (số 1 Phùng Chí Kiên).
Cuối cùng trong danh sách điểm nóng về PCCC ở quận Cầu Giấy là chung cư Tràng An Complex (số 1 Phùng Chí Kiên).

HỮU CHÁNH
TIN LIÊN QUAN

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy xuất phát ngay sau 90s nhận tin báo cháy

Nhóm PV |

Từ khi nhận tin đến khi các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) sẵn sàng lên xe lên đường chữa cháy và cứu hộ cứu nạn là 90s. Các lực lượng luôn thường trực, sẵn sàng chiến đấu với thời gian quy định rất nhanh. Tuy nhiên, để trực tiếp tới được hiện trường đám cháy còn phụ thuộc rất nhiều vào tình hình giao thông trên đường.

Phát hiện nhiều vi phạm phòng cháy tại các cơ sở kinh doanh karaoke

QUẢNG AN |

THỪA THIÊN HUẾ - Qua quá trình rà soát, lực lượng chức năng Thừa Thiên Huế phát hiện nhiều vi phạm trong công tác phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn.

Đề nghị tái giám sát phòng cháy, chữa cháy sau nhiều vụ cháy nghiêm trọng

PHẠM ĐÔNG |

“Đề nghị Ủy ban Thường vụ Quốc hội giao Ủy ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội tổ chức tái giám sát việc thực hiện Nghị quyết giám sát tối cao của Quốc hội về phòng cháy, chữa cháy của Quốc hội khóa XIV để xem công tác thực hiện nghị quyết đến đâu”, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội nhấn mạnh.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.