Hình ảnh hậu trường "hot girl" bóng chuyền Lan Vy của đội VTV Bình Điền Long An

MINH PHONG |

Nguyễn Lan Vy - "hot girl" bóng chuyền của câu lạc bộ VTV Bình Điền Long An thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn đẹp.

Trong đội hình thi đấu VTV Bình Điền Long An tại giải bóng chuyền quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024, ngoài Chen Peiyan hay Thanh Thúy... Nguyễn Lan Vy cũng là một trong số những cái tên để lại ấn tượng với người hâm mộ.
Trong đội hình thi đấu VTV Bình Điền Long An tại giải bóng chuyền quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024, ngoài Chen Peiyan hay Thanh Thúy... Nguyễn Lan Vy cũng là một trong số những cái tên để lại ấn tượng với người hâm mộ. Ảnh: Nguyễn Đăng
Nguyễn Lan Vy sinh năm 2006, ra sân trong cả 2 trận đấu đầu tiên của VTV Bình Điền Long An ở giải đấu tại Đắk Lắk. Do Thanh Thúy vẫn chưa có thể lực tốt nhất sau chấn thương nên huấn luyện viên Thái Quang Lai thường xuyên để Lan Vy thi đấu trên sân.
Lan Vy sinh năm 2006, được ra sân trong cả 3 trận vòng bảng của đội bóng miền Tây. Do Thanh Thúy vẫn chưa có thể lực tốt nhất sau chấn thương nên huấn luyện viên Thái Quang Lai thường xuyên để Lan Vy thi đấu trên sân. Ảnh: Nguyễn Đăng
sở hữu khả năng công thủ toàn diện, bật nhảy tốt, tấn công đa dạng, xử lí bóng quyết đoán.  Dù không có chiều cao ấn tượng đối với một chủ công (1m73) nhưng Lan Vy lại được đánh giá cao bởi tư duy chơi bóng thông minh.
Lan Vy (giữa) sở hữu khả năng công thủ toàn diện, bật nhảy tốt, tấn công đa dạng, xử lí bóng quyết đoán. Ngoài ra, cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao bởi tư duy chơi bóng thông minh. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2006 từng được triệu tập lên đội tuyển trẻ U20 Việt Nam. Ảnh: Instagram nhân vật
Ngoài yếu tố chuyên môn, Lan Vy cũng tạo sức hút lớn nhờ vẻ ngoài ưa nhìn với gương mặt thanh tú, sống mũi cao và làn da trắng.
Ngoài yếu tố chuyên môn, Lan Vy cũng tạo sức hút lớn nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, gương mặt thanh tú, sống mũi cao và làn da trắng. Ảnh: Instagram nhân vật
a
Bên ngoài sàn đấu, Lan Vy là cô gái dịu dàng với mái tóc dài và luôn nở nụ cười trên môi. Ảnh: Instagram nhân vật

a
"Hot girl" bóng chuyền 18 tuổi có phong cách thời trang đa dạng. Trong cuộc sống đời thường, cô thường diện trang phục đơn giản với quần jean, áo kiểu... Ảnh: Instagram nhân vật
Lan Vy sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp với vòng eo “con kiến” khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Lan Vy sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp với vòng eo “con kiến” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram nhân vật
MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 Bình Điền ngày 14.5

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp các trận đấu tại giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền hôm nay 14.5.

Nữ trọng tài Thái Lan gây sốt tại giải bóng chuyền quốc tế VTV9 Bình Điền

MINH PHONG |

Nữ trọng tài Thái Lan - Angkana Wongrot tại giải bóng chuyền quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024 thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Cầu thủ trẻ ghi dấu ấn cho đội bóng chuyền VTV Bình Điền Long An là ai?

HOÀNG HUÊ |

Dù phong độ của VTV Bình Điền Long An ở giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024 chưa thuyết phục nhưng chủ công trẻ Nguyễn Lan Vy đã ghi dấu ấn về mặt chuyên môn ở 2 trận đấu đầu tiên.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.