Khánh Ly hát nhạc Trịnh Công Sơn, nhắn nhủ khán giả sau 60 năm theo nghề

DI PY |

Trong đêm nhạc “Như một lời chia tay” của danh ca Khánh Ly, nữ danh ca trình diễn loạt ca khúc của Trịnh Công Sơn. Bà còn nghẹn ngào gửi lời chia tay với khán giả.

Gần 1.000 khán giả đã sống cùng âm nhạc của Khánh Ly trong gần 3 giờ
Gần 1.000 khán giả đã sống cùng âm nhạc của Khánh Ly trong gần 3 giờ.
 
. với những nhạc phẩm nổi tiếng quen thuộc: Diễm xưa, Hạ trắng, Mưa hồng… bên cạnh một số tác phẩm nổi tiếng khác của các tác giả Phạm Duy, Đức Huy…
Danh ca Khánh Ly thể hiện loạt nhạc phẩm nổi tiếng quen thuộc: Diễm xưa, Hạ trắng, Mưa hồng… của Trịnh Công Sơn bên cạnh một số tác phẩm nổi tiếng khác của các tác giả Phạm Duy, Đức Huy…
Các khán giả đã ở lại với nữ danh ca đến những giây phút cuối cùng của chương trình để được đến gần bà, bắt tay và chụp ảnh.
Các khán giả đã ở lại với nữ danh ca đến những giây phút cuối cùng của chương trình để được đến gần bà, bắt tay và chụp ảnh.
Dù đã tốn khá nhiều sức cho buổi biểu diễn nhưng gương mặt của Khánh Ly vẫn ngời lên nét hạnh phúc vì đã được đến gần khán giả, như chính bà chia sẻ trên sân khấu: “Nếu như mai này tôi có chết đi, hãy cứ xem như hôm nay tôi đã nói lời chào với các anh chị rồi”.
Dù đã tốn khá nhiều sức cho buổi biểu diễn nhưng gương mặt của Khánh Ly vẫn ngời lên nét hạnh phúc vì đã được đến gần khán giả, như chính bà chia sẻ trên sân khấu: “Nếu như mai này tôi có chết đi, hãy cứ xem như hôm nay tôi đã nói lời chào với các anh chị rồi”.
Dẫu vậy, ca sĩ Mỹ Linh cũng đã khẳng định: “Chỉ là tạm biệt thôi, chứ đối với một ca sĩ, khi nào khán giả còn muốn nghe hát thì cứ phải hát thôi”.
Diva Mỹ Linh cũng đã khẳng định: “Chỉ là tạm biệt thôi, chứ đối với một ca sĩ, khi nào khán giả còn muốn nghe hát thì cứ phải hát thôi”.
Sự ra đi của bà cũng là nguồn động lực để hơn bao giờ hết, Khánh Ly muốn thực hiện chương trình “Như một lời chia tay” trên quê hương với điểm đầu tiên là Đà Lạt, vừa để kỷ niệm 60 năm đi hát vừa là một lời chào tạm biệt đến tất cả khán giả Việt Nam.
Trong thời gian tới, nghệ sĩ Thanh Thủy (đệm đàn) sẽ đồng hành cùng danh ca Khánh Ly trong các hoạt động thiện nguyện của quỹ Vòng tay nhân ái.
Ca sĩ Quang Thành chia sẻ: “Chúng tôi cố gắng dùng chữ ‘như’ để nói rằng lời chia tay hôm nay không phải là sự dừng lại”.
Khánh Ly muốn thực hiện chương trình “Như một lời chia tay” trên quê hương với điểm đầu tiên là Đà Lạt, vừa để kỷ niệm 60 năm đi hát vừa là một lời chào tạm biệt đến tất cả khán giả Việt Nam.
Điểm dừng tiếp theo của tourshow sẽ là đêm diễn vào ngày 16/7 tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm dừng tiếp theo của tourshow sẽ là đêm diễn vào ngày 16.7 tại quận 7, TPHCM. Ảnh: NSCC.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Khánh Ly không dám nhận khi khán giả ưu ái gọi là "tượng đài âm nhạc"

DI PY |

Nữ danh ca Khánh Ly có buổi gặp gỡ khán giả của mình tại TP.Đà Lạt. Cô trò chuyện và cất tiếng hát gửi tặng người hâm mộ.

Nàng thơ của "Em và Trịnh" nỗ lực tái hiện hit “Ướt mi" của Thanh Thúy

DI PY |

Tiếp nối những thành công của các MV OST trước đó, nhà sản xuất phim “Em và Trịnh” cho ra mắt MV OST “Ướt mi” với sự thể hiện của Nhật Linh, người đảm nhận vai danh ca Thanh Thuý trong phim.

Từ sự việc "Em và Trịnh" bị phát tán lậu, người vi phạm sẽ chịu mức phạt ra sao?

DI PY |

Nhà sản xuất phim "Em và Trịnh" vừa bức xúc chia sẻ về tình trạng quay lén, phát tán lậu phim khi vẫn còn chiếu ở rạp. Với những người vi phạm như vậy sẽ đối diện mức phạt ra sao?

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.