Lewis Hamilton gặp tai nạn kinh hoàng ở chặn đua Italy

Thanh Vũ |

Daniel Ricciardo về nhất Grand Prix Italy, trong chặng đua chứng kiến Lewis Hamilton suýt chết vì va chạm với Max Verstappen.

Vụ tai nạn xảy ra ở vòng 26, khi Verstappen tiếp cận góc cua gắt ở tốc độ hơn 300km/h, còn Hamilton thì ra khỏi pit-lane. Ảnh: AFPVerstappen phanh trễ và cố lách vào trong góc cua để vượt Hamilton.

Hai xe va chạm nhẹ, và cùng với việc bị vướng vào gờ chắn bên phải góc cua, chiếc RB16B vọt lên, lao chéo qua xe của Hamilton. Lốp sau bên phải của chiếc RB16B nằm ngay trên đầu Hamilton. Max Verstappen được xác định là người gây tai nạn và sẽ bị hạ 3 bậc xuất phát ở chặng đua kế tiếp.

“Trước đây, tôi chưa từng bị xe húc vào vùng đầu như thế này nên đó là cú sốc lớn. Chúng tôi đang chấp nhận rủi ro và chỉ khi bạn trải qua một sự việc như thế này, bạn mới thực sự bị sốc về cuộc sống, và tất cả chúng ta đều mong manh như thế nào.

Nếu bạn nhìn vào những hình ảnh của vụ va chạm, đầu của tôi thực sự đã bị đẩy khá xa về phía trước trong buồng lái“, Hamilton chia sẻ sau vụ tai nạn.

Tai nạn của 2 tay đua ứng viên vô địch khiến kết quả chặn đua bị lu mờ. Chung cuộc, tay đua Ricciardo là người cán đích đầu tiên. Đây mới là lần đầu tay đua người Australia nhất chặng, sau khi rời Red Bull cuối 2018. Với McLaren, đây thậm chí là lần đầu tiên họ thắng một chặng đua sau 9 năm liên tiếp trắng tay từ lúc Hamilton ra đi.

.
Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Mourinho ăn mừng điên cuồng khi Roma lên ngôi đầu bảng

Thanh Vũ |

Chiến thắng 2-1 trước Sassuolo giúp AS Roma leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A 2021-22. Huấn luyện viên Mourinho không giấu được cảm xúc khi các học trò của ông ghi bàn ấn định tỉ số trong những phút bù giờ.

Sao trẻ của Liverpool gãy chân sau pha phạm lỗi thô bạo

MINH TRIẾT |

Tiền vệ Elliott dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo từ phía sau của Struijk trong trận thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds tại vòng 4 Premier League.

Salah tỏa sáng, Liverpool bám sát ngôi đầu của Man United

MINH TRIẾT |

Liverpool dễ dàng đánh bại Leeds United 3-0 trong ngày Mohamed Salah ghi bàn thắng thứ 100 tại Premier League.

Bottas sẽ nhường pole cho Hamilton ở F1 Italia: Toan tính của Mercedes

VIỆT HÙNG |

Để có được thành tích chung cuộc tốt nhất, đội Mercedes đã tìm cách phối hợp giữa Bottas và "Ngọc đen" Hamilton tại chặng F1 Italia.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).