Ngày cuối tuần, người dân TPHCM vẫn không thoát cảnh kẹt xe

Nguyên Chân |

TPHCM - Dù là ngày cuối tuần nhưng tại một số tuyến đường như Cộng Hòa, Trường Chinh, Tây Thạnh (quận Tân Phú), đường Phạm Văn Bạch (quận Gò Vấp),... vẫn xảy ra tình trạng kẹt xe.

Ghi nhận của Lao Động, trưa ngày 16.9 (thứ 7), tại đường Trường Chinh (quận Tân Phú) hướng về trung tâm thành phố đã xảy ra tình trạng ùn ứ kéo dài. Các phương tiện xếp lớp ken kín mặt đường, nhiều thời điểm các phương tiện gần như phải “chôn chân” tại chỗ.
Ghi nhận của Lao Động, trưa ngày 16.9 (thứ 7), tại đường Trường Chinh (quận Tân Phú) hướng về trung tâm thành phố đã xảy ra tình trạng ùn ứ kéo dài. Các phương tiện giao thông xếp hàng kín mặt đường, nhiều thời điểm các phương tiện gần như phải “chôn chân” tại chỗ.
Tình trạng ùn tắc xảy ra ở tất cả các làn xe. Hình ảnh dòng xe ôtô kéo dài khoảng 1km trên đường Trương Chinh.
Tình trạng ùn tắc xảy ra ở tất cả các làn xe. Hình ảnh dòng xe ôtô kéo dài khoảng 1km trên đường Trương Chinh.
Một người điều khiển xe máy đi lạc vào làn xe ôtô.
Một người điều khiển xe máy đang bị ôtô bao quanh.
Vỉa hè trở thành đ
Nhiều người dân điều khiển xe lên vỉa hè, cố gắng di chuyển qua đoạn đường bị ùn tắc.
Tại một số giao lộ, giao thông khá hỗn loạn dù có đèn tín hiệu giao thông. “Đường này gần như ngày nào cũng tắc, không chỉ vào giờ cao điểm mà cả giờ thường“, ông Nguyễn Quang Hà - lái xe ôm tại trên đoạn đường này cho hay.
Tại một số giao lộ, giao thông khá hỗn loạn dù có đèn tín hiệu giao thông. “Đường này gần như ngày nào cũng tắc, không chỉ vào giờ cao điểm mà cả vào giờ thường“, ông Nguyễn Quang Hà - lái xe ôm tại đoạn đường này cho biết.
Các phương tiện xếp lớp ken kín mặt đường, nhiều thời điểm các phương tiện gần như phải “chôn chân” tại chỗ trên đường Nguyễn Văn Bạch (quân Gò Vấp).
Hình ảnh phương tiện ùn ứ trên đường Phạm Văn Bạch (quận Gò Vấp).
Tương tự, trên đườg Tây Thạnh (quận Tân Phú), hàng trăm xe ôtô các loại xếp hàng dài khoảng 500m.
Tương tự, trên đường Tây Thạnh (quận Tân Phú), hàng trăm xe ôtô các loại xếp hàng dài khoảng 500m.
Nguyên Chân
TIN LIÊN QUAN

Dự án cầu hơn 500 tỉ đồng giải cứu kẹt xe cửa ngõ phía Nam TPHCM

MINH QUÂN - ANH TÚ |

TPHCM – Dự án cầu Rạch Đỉa trên đường Lê Văn Lương (nối Quận 7 và huyện Nhà Bè) có tổng vốn đầu tư hơn 500 tỉ đồng đang được đẩy nhanh thi công để hoàn thành cuối năm 2024, nhằm thay thế cầu sắt cũ xuống cấp và giảm kẹt xe cho khu vực cửa ngõ phía Nam TPHCM.

Tai nạn nghiêm trọng, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây kẹt xe kéo dài

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Tai nạn trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây rạng sáng ngày 9.9 đã khiến tuyến cao tốc này kẹt xe nghiêm trọng, kéo dài hàng cây số.

Dự án "giải cứu" kẹt xe trễ hẹn, giao thông khu Nam TPHCM ngày càng ùn tắc

HỮU CHÁNH |

Các dự án kỳ vọng "giải cứu" kẹt xe trễ hẹn hoặc chưa biết khi nào mới triển khai khiến giao thông khu Nam TPHCM càng thêm ngột ngạt.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.