Người dân tự tin tạo dáng cùng khẩu trang khi tham gia đường hoa Nguyễn Huệ

Vũ Tú |

Sáng 10.2, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 (phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM) chính thức mở cửa đón người dân và du khách tham quan, du xuân.

Sáng 10.2, đường hoa Nguyễn Huệ Tân Sửu 2021 chính thức mở cửa đón khách đến tham quan. Người dân khi đến tham quan phải tuân thủ tuyệt đối các quy tắc phòng chống dịch.
Để đảm bảo an toàn giữa tình hình dịch COVID-19, người dân khi đến tham quan đường hoa phải thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt.
Một em bé được phụ huynh hướng dẫn sử dụng nước rửa tay sát khuẩn trước khi vào đường hoa.
Theo ghi nhận, đa số người dân đến tham quan đường hoa đều nghiêm túc thực hiện các quy tắc phòng dịch.
Theo lực lượng bảo vệ đường hoa cho biết, do là ngày đầu tiên nên lực lượng chức năng chỉ nhắc nhở một số khách thiếu ý thức tháo khẩu trang khi chụp ảnh và trong những ngày tới sẽ thực hiện nghiêm biện pháp xử phạt hành chính đối với người không tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch.
Theo đó, khi đến tham quan đường hoa, du khách chỉ được di chuyển theo 1 chiều và không được đi vòng lại để tránh nguy cơ tiếp xúc, lây lan dịch bệnh.
Gia đình anh Khải Định (quận Phú Nhuận) đến tham quan đường hoa Nguyễn Huệ cho biết "Năm nào gia đình chúng tôi cũng đến đường hoa, nhưng năm nay do tình hình dịch COVID-19, nên khi đến đây tôi phải trang bị thêm nước rửa tay và khẩu trang cho người nhà để đảm bảo an toàn cho sức khỏe".
Nhiều người dân tạo dáng thoải mái, tự tin khi chụp hình cùng với khẩu trang.
Theo đó đường hoa Nguyễn Huệ Tân Sửu 2021 chỉ mở cửa đón khách từ 8h-17h mỗi ngày từ ngày 10.2 và kết thúc 15.2
Vũ Tú
TIN LIÊN QUAN

Đảm bảo khoảng cách 1m giữa khách tham quan tại đường hoa Nguyễn Huệ

Thanh Thanh |

Đường hoa Nguyễn Huệ (Quận 1, TPHCM) sẽ mở cửa phục vụ người dân từ 8h – 17h từ ngày 10.2021, theo quy trình giãn cách với số lượng có hạn, đảm bảo khảng cách ít nhất 1m giữa các khách tham quan.

TPHCM: Đường hoa Nguyễn Huệ rực rỡ trước ngày khai mạc

Anh Tú |

Ngày 8.2, các tiểu cảnh của đường hoa Nguyễn Huệ đã cơ bản hoàn thành để đón khách tham quan từ tối 9.2. Theo đó, Ban tổ chức đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 khuyến nghị người dân khi đến tham quan đường hoa phải tuân thủ các thông điệp 5K: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” của Bộ Y tế về phòng, chống dịch COVID-19.

Linh vật trâu hoàn thiện 70%, sắp trình làng đường hoa Nguyễn Huệ

Thanh Chân - Anh Nhàn |

Còn khoảng 10 ngày nữa, các linh vật trâu sẽ được giao tới phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TPHCM) để thực hiện lắp ráp đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021. Hiện đơn vị thi công đã hoàn thành 70% công đoạn, chỉ còn khâu cuối cùng là sơn, phết để bàn giao sản phẩm.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.