Những tác dụng tuyệt vời với cơ thể khi mặc áo ngực hàng ngày

AN AN (THEO BRIGHT SIDE) |

Những loại áo ngực ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước như áo cúp ngực, áo không gọng,... Chính vì đa dạng như vậy nên mỗi phụ nữ có thể chọn lựa loại áo ngực phù hợp và hài lòng khi sử dụng. Bên cạnh việc giúp cho quần áo của bạn trông đẹp và thời trạng hơn thì áo lót còn mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ cho cơ thể.

1. Giảm đau cổ Nhiều người đã từng nghe nói rằng kích thước bộ ngực lớn có thể ảnh hưởng lưng. Theo một nghiên cứu năm 2012 về mối quan hệ giữa kích cỡ ngực và tình trạng đau cổ vai gáy ở phụ nữ cho thấy sở hữu bộ ngực lớn và kích thước cúp ngực lớn có thể dẫn đến mỏi cổ, đau lưng và vai. Khi lựa chọn loại áo ngực phù hợp, vừa vặn và thoải mái có thể giúp nâng đỡ ngực và giảm cơn đau cổ vai gáy.
1. Giảm đau cổ
Nhiều người đã từng nghe nói rằng kích thước bộ ngực lớn có thể ảnh hưởng lưng. Theo một nghiên cứu năm 2012 về mối quan hệ giữa kích cỡ ngực và tình trạng đau cổ vai gáy ở phụ nữ cho thấy sở hữu bộ ngực lớn và kích thước cúp ngực lớn có thể dẫn đến mỏi cổ, đau lưng và vai. Khi lựa chọn loại áo ngực phù hợp, vừa vặn và thoải mái có thể giúp nâng đỡ ngực và giảm cơn đau cổ vai gáy.
2. Cải thiện tư thế cột sống  Mọi người cần lưu ý rằng trọng lượng của bộ ngực có thể gây khó chịu, ảnh hưởng đến tư thế của bạn. Mặc áo ngực để nâng đỡ ngực có thể giúp bạn có tư thế tốt hơn và giảm các vấn đề về cột sống.
2. Cải thiện tư thế cột sống
Mọi người cần lưu ý rằng trọng lượng của bộ ngực có thể gây khó chịu, ảnh hưởng đến tư thế của bạn. Mặc áo ngực để nâng đỡ ngực có thể giúp bạn có tư thế tốt hơn và giảm các vấn đề về cột sống.
3. Giảm đau ngực khi tập luyện Một số phụ nữ có thể gặp tình trạng đau ngực khi tập thể dục. Điều này xảy ra là do sự di chuyển của các mô vú khi đi bộ, chạy bộ hay tập thể dục nói chung. Giải pháp đơn giản trong trường hợp này là mặc áo ngực thể thao. Cách này sẽ giúp nâng đỡ phần lưng và giảm cơn đau mà việc tập luyện có thể gây ra.
3. Giảm đau ngực khi tập luyện thể thao
Một số phụ nữ có thể gặp tình trạng đau ngực khi tập thể dục. Điều này xảy ra là do sự di chuyển của các mô vú khi đi bộ, chạy bộ hay tập thể dục nói chung. Giải pháp đơn giản trong trường hợp này là mặc áo ngực thể thao. Cách này sẽ giúp nâng đỡ phần lưng và giảm cơn đau mà việc tập luyện có thể gây ra.
4. Giúp phụ nữ tự tin hơn Người mẫu kiêm doanh nhân nổi tiếng Dita von Teese từng nói đừng tiết kiệm để có những bộ nội y đẹp. Thông điệp mà chúng ta cần nắm lấy là phụ nữ sẽ tự tin hơn, đẹp hơn khi lựa chọn cho mình một bộ nội y đẹp và phù hợp.
4. Giúp phụ nữ tự tin hơn
Người mẫu kiêm doanh nhân nổi tiếng Dita von Teese từng nói đừng tiết kiệm để có những bộ nội y đẹp. Thông điệp mà chúng ta cần nắm lấy là phụ nữ sẽ tự tin hơn, đẹp hơn khi lựa chọn cho mình một bộ nội y đẹp và phù hợp.
5. Bắt nhịp một số xu hướng thời trang  Có một  xu hướng thời trang đang phát triển đã tạo cảm hứng cho nhiều phụ nữ là để lộ áo ngực một cách vừa phải.  Xu hướng này khiến phụ nữ trông rất sành điệu và cuốn hút. Tuy nhiên nên tiết chế và lựa chọn phong cách tinh tế phù hợp với văn hoá từng địa phương
5. Bắt nhịp một số xu hướng thời trang
Có một xu hướng thời trang đang phát triển đã tạo cảm hứng cho nhiều phụ nữ là để lộ áo ngực một cách vừa phải. Xu hướng này khiến phụ nữ trông rất sành điệu và cuốn hút. Tuy nhiên nên tiết chế và lựa chọn phong cách tinh tế phù hợp với văn hoá từng địa phương
6. Trải nghiệm thoải mái hơn khi cho con bú Trong giai đoạn cho con bú, bạn có thể chọn loại áo ngực không dây vừa vặn và thoải mái để nâng đỡ tốt hơn và giảm đau nhức. Nếu bạn bị căng tức sữa và rỉ sữa, bạn có thể đặt miếng lót thấm sữa vào bên trong áo ngực để giữ khô ráo hơn.
6. Trải nghiệm thoải mái hơn khi cho con bú
Trong giai đoạn cho con bú, bạn có thể chọn loại áo ngực không dây vừa vặn và thoải mái để nâng đỡ tốt hơn và giảm đau nhức. Nếu bạn bị căng tức sữa và rỉ sữa, bạn có thể đặt miếng lót thấm sữa vào bên trong áo ngực để giữ khô ráo hơn.

AN AN (THEO BRIGHT SIDE)
TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ với những sai lầm về chăm sóc tóc mà hầu hết ai cũng mắc phải

AN AN (THEO BRIGHT SIDE) |

Càng cắt tóc nhiều tóc càng mọc nhanh hơn, dùng máy sấy có hại... là một trong số những quan niệm sai lầm về chăm sóc tóc. Tuy nhiên, hầu hết những "sự thật tưởng bất di bất dịch" này hóa ra không hề có căn cứ khoa học. Tờ Bright Side đã thu thập những lầm tưởng phổ biến nhất về chăm sóc tóc và lý giải nguyên nhân.

Bất ngờ 9 cách đơn giản ngăn ngừa và điều trị tóc bạc

AN AN (THEO BRIGHT SIDE) |

Cải thiện chế độ ăn uống và một số phương pháp điều trị tự nhiên có thể áp dụng để giúp ngăn ngừa tóc bạc. Rất nhiều sản phẩm dành cho tóc chứa nhiều hóa chất độc hại nên mọi người cần cân nhắc và lựa chọn phương pháp phù hợp để chăm sóc tóc. Tờ Bright Side đã đưa ra một số liệu pháp tự nhiên có thể áp dụng tại nhà để trì hoãn và điều trị tóc bạc.

Tác dụng tuyệt vời với cơ thể nếu uống đủ nước hàng ngày

AN AN (THEO BRIGHT SIDE) |

Nước chiếm khoảng 60-70% trọng lượng cơ thể, phân bố ở mọi cơ quan. Trong đó, phổi chứa 85% nước, cơ và thận chiếm 79% nước, não và tim 73%, và xương chứa 32% nước... Uống đúng và đủ lượng nước hàng ngày có thể hỗ trợ cải thiện nhu động ruột đều đặn, giảm chứng đau nửa đầu và thậm chí có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của các bệnh khác. Tờ Bright Side đã đưa ra 6 lợi ích sức khỏe từ việc uống đủ nước.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.