Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn "lột xác" cá tính, so kè nhan sắc

DI PY |

Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn "lột xác" với hình ảnh cá tính, gợi cảm. Họ đối đầu trong bộ phim điện ảnh đóng chung.
Nhằm tạo sự kết nối uyển chuyển giữa vũ trụ điện ảnh Gái già lắm chiêu và Vũ trụ Mỹ nhân, đội ngũ sáng tạo của MAR6 Studios  đã phát triển tuyến chuyện của nhân vật Ms. Q do Ninh Dương Lan Ngọc đóng theo thể loại Tâm lý - Li kỳ - giật gân. Chuyện phim được hé lộ là phần ngoại truyện với những tình tiết ngờ về cái tên Ms Q cùng nhiều nhân vật mới độc lập với các phần phim trước đó.
Nhà sản xuất đã phát triển tuyến chuyện của nhân vật Ms. Q (nhân vật trong Gái già lắm chiêu) do Ninh Dương Lan Ngọc đóng theo thể loại tâm lý, giật gân. Chuyện phim được hé lộ là phần ngoại truyện với những tình tiết bất ngờ về cái tên Ms Q cùng nhiều nhân vật mới độc lập với các phần phim trước đó.
Cô Gái Từ Quá Khứ đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên trong điện ảnh của hai Mỹ nhân tài - sắc màn ảnh Việt là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn.
"Cô gái từ quá khứ" đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên trong điện ảnh của hai mỹ nhân tài - sắc màn ảnh Việt là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn.
Lan Ngọc - Kaity Nguyễn được lựa chọn để mở màn cho chuỗi phim trong Vũ trụ Mỹ nhân của Bảo Nhân và Namcito.
Lan Ngọc - Kaity Nguyễn được xem là 2 nàng ngọc nữ màn ảnh hiện tại của điện ảnh Việt. Đặc biệt trong đó, Kaity Nguyễn đang ngày một chứng minh  thực lực của mình khi tham gia nhiều dự án phim được đầu tư.
Sự kết hợp giữa Lan Ngọc - Kaity Nguyễn hứa hẹn sẽ là cặp đôi nữ chính đắt giá nhất của màn ảnh Việt khiến khán giả trông đợi. Ninh Dương Lan Ngọc được truyền thông ưu ái gọi là ngọc nữ màn ảnh, cô đã ghi dấu ấn với hàng loạt phim trăm tỷ, được khán giả, truyền thông săn đón qua mỗi dự án. Còn Kaity Nguyễn là Mỹ nhân Gen Z đang bước vào độ chín của nhan sắc lẫn tài năng. Cô được giới chuyên môn ưu ái gọi tên “Quốc bảo diễn xuất” với 4 phim điện ảnh thành công, góp phần tạo nên tên tuổi Kaity Nguyễn..
Ninh Dương Lan Ngọc đã ghi dấu ấn với hàng loạt phim trăm tỉ, được khán giả, truyền thông săn đón qua mỗi dự án.
Sự kết hợp Lan Ngọc - Kaity Nguyễn hứa hẹn là cặp đôi nữ chính đắt giá nhất của màn ảnh Việt
Trở lại với vai diễn đã ghi dấu ấn với khán giả qua 2 phần phim thành công trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết định cắt tóc để hóa thân vào nhân vật ngay từ khi đọc kịch bản. 
Trở lại với vai diễn đã ghi dấu ấn với khán giả qua 2 phần phim thành công trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết định cắt tóc để hóa thân vào nhân vật ngay từ khi đọc kịch bản. Qua những bức ảnh hậu trường được công bố, không còn hình ảnh quí cô thành thị, Lan Ngọc trong Cô Gái Từ Quá Khứ mang đến sự khác biệt với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách thời trang mạnh mẽ hơn so với Ms Q trong các phần phim trước đây.
Qua những bức ảnh hậu trường được công bố, không còn hình ảnh quí cô thành thị, Lan Ngọc trong "Cô gái từ quá khứ" mang đến sự khác biệt với phong cách thời trang mạnh mẽ hơn so với Ms Q trong các phần phim trước đây.
Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra hào hứng khi nói về vai diễn: “Cô Gái Từ Quá Khứ sẽ mang đến sự chuyển biến từ trong ngoại hình lẫn tính cách của Ms Q.  Bởi Ms. Q không còn là Ms Q như trong phim trước nữa. Bộ phim theo thể loại Tâm lý, li kì, giật gân nên nhân vật của tôi dần đen tối hơn và bộc lộ những mặt trái đầy bất ngờ của thân phận Ms Q mà cô ta đang nắm giữ. Đây là một vai diễn nặng về tâm lý, liên tục đặt ra cho tôi cũng như các diễn viên khác nhiều thử thách khó.”
Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra hào hứng khi nói về vai diễn: “Cô gái từ hôm qua sẽ mang đến sự chuyển biến từ trong ngoại hình lẫn tính cách của Ms Q.  Đây là một vai diễn nặng về tâm lý, liên tục đặt ra cho tôi cũng như các diễn viên khác nhiều thử thách khó.”
Đối lập với Hoàng Quyên chính là Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn thủ vai - một nữ nhân viên bất động sản vừa trở về từ Mỹ, cô là một người quen cũ đã 15 năm không gặp lại của Ms Q. Sự xuất hiện của Quỳnh Yên gây ra những xáo trộn đầy li kì, bí ẩn và đe dọa cuộc sống đang trên đỉnh cao danh vọng của Ms Q.  Quỳnh Yên là vai phản diện đầu tiên của Kaity Nguyễn sau 4 dự án phim điện ảnh tạo dựng nên tên tuổi của Mỹ nhân Gen Z này.   Quỳnh Yên là vai phản diện đầu tiên của Kaity Nguyễn trên màn ảnh rộng.  Kaity Nguyễn cho hay: “Đây là thể loại phim Kaity đang hướng tới và Cô Gái Từ Quá Khứ cũng là bộ phim đánh dấu việc lần đầu tiên Kaity đóng vai phản diện. Được đóng phim cùng cả chị Lan Ngọc và mẹ Lê Khanh khiến tôi hào hứng và buộc phải tập trung toàn bộ sức lực để hoàn thành vai diễn khó này!”  Về tạo hình của Kaity Nguyễn trong những ảnh hậu trường được tung ra mới đây, Quỳnh Yên không còn khoác lên mình các bộ cánh hàng hiệu như Lý Linh trong Gái già lắm chiêu mà diện trang phục bình dân của một nhân viên bất động sản. Bên cạnh một Ms Q thần thái sang chảnh, thì Quỳnh Yên lại có phần đơn giản hơn nhưng ánh mắt luôn tạo cảm giác bí ẩn, khó nắm bắt.
Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn thủ vai trong "Cô gái từ quá khứ"- một nữ nhân viên bất động sản vừa trở về từ Mỹ, cô là một người quen cũ đã 15 năm không gặp lại của Ms Q. Sự xuất hiện của Quỳnh Yên gây ra những xáo trộn đầy li kì, bí ẩn và đe dọa cuộc sống đang trên đỉnh cao danh vọng của Ms Q. Như vậy, dựa vào nội dung có thể thấy hai người đẹp sẽ đối đầu nhau trong phim mới. Ảnh: NSCC.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Chàng trai đưa ra hình mẫu là Ninh Dương Lan Ngọc khiến Cát Tường bất ngờ

DI PY |

Tham gia show hẹn hò của Cát Tường, chàng trai đưa tiêu chí tìm bạn gái giống Ninh Dương Lan Ngọc khiến bà mối bất ngờ.

Tỏ tình hoàn mỹ: Tuấn Dương chinh phục bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc

DI PY |

Rung động với cô gái hơn 9 tuổi nhưng vì quá tự ti về khoảng cách tuổi tác lẫn sự nghiệp, Tuấn Dương từng hôn trộm Lucie Nguyễn nhưng không dám thừa nhận tình cảm và sân khấu "Tỏ tình hoàn mỹ" đã trở thành cơ hội cuối cùng cho cả hai.

Ninh Dương Lan Ngọc "lột xác" cá tính, gai góc, đọ sắc cùng Tú Hảo

DI PY |

Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng gợi cảm, tiết lộ mối quan hệ với Tú Hảo.

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Chàng trai đưa ra hình mẫu là Ninh Dương Lan Ngọc khiến Cát Tường bất ngờ

DI PY |

Tham gia show hẹn hò của Cát Tường, chàng trai đưa tiêu chí tìm bạn gái giống Ninh Dương Lan Ngọc khiến bà mối bất ngờ.

Tỏ tình hoàn mỹ: Tuấn Dương chinh phục bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc

DI PY |

Rung động với cô gái hơn 9 tuổi nhưng vì quá tự ti về khoảng cách tuổi tác lẫn sự nghiệp, Tuấn Dương từng hôn trộm Lucie Nguyễn nhưng không dám thừa nhận tình cảm và sân khấu "Tỏ tình hoàn mỹ" đã trở thành cơ hội cuối cùng cho cả hai.

Ninh Dương Lan Ngọc "lột xác" cá tính, gai góc, đọ sắc cùng Tú Hảo

DI PY |

Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng gợi cảm, tiết lộ mối quan hệ với Tú Hảo.