Rosé Blackpink tiết lộ hậu trường bất ngờ tại Cannes 2023

Linh Chi |

Thành viên Rosé Blackpink đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường khi hoá quý cô tại Liên hoan phim Cannes 2023.

Mới đây, Rosé Blackpink đã gây bão truyền thông khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2023 với tư cách đồng hành cùng thương hiệu Yves Saint Laurent. Ảnh: YSL.
Mới đây, Rosé Blackpink đã gây bão truyền thông khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2023 với tư cách đồng hành cùng thương hiệu Yves Saint Laurent. Ảnh: YSL.
Xuất hiện với chiếc
Xuất hiện với chiếc
Xuất hiện với chiếc váy đen khoe vai trần, nữ thành viên Blackpink khoe trọn vóc dáng mảnh mai và làn da trắng nõn nà. Ảnh: Instagram Rosé.
 
Tuy nhiên điểm nhấn của Rosé lần này lại là chiếc mái chéo lạ mắt - kiểu tóc cô chưa bao giờ để trước đó. Ảnh: Instagram Rosé.
Tổng thể sự xuất hiện của Rosé được ví như
Tổng thể sự xuất hiện sang chảnh của Rosé được ví như một minh tinh màn bạc dù cô chưa hề tham gia diễn xuất. Ảnh: Instagram Rosé.
Tuy nhiên ngay sau đó, Rosé Blackpink cũng đã tung loạt ảnh hậu trường đầy bất ngờ đằng sau tạo hình lạ mắt này. Ảnh: Instagram Rosé.
Tuy nhiên ngay sau đó, Rosé Blackpink cũng đã tung loạt ảnh hậu trường đằng sau tạo hình lạ mắt này. Ảnh: Instagram Rosé.
Loạt ảnh này cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi nữ thần tươngj
Loạt ảnh này cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi nữ thần tượng chỉ sử dụng mái giả. Trong nhóm nhạc Blackpink, Rosé cũng là thành viên ít thay đổi kiểu tóc nhất. Ảnh: Instagram Rosé.
 
Cô trung thành với mái tóc vàng đã làm nên thương hiệu. Trong nhiều MV của Blackpink Rosé cũng thử đổi màu tóc nhưng đa phần là những màu tóc sáng như hồng, bạch kim... Ảnh: Instagram Rosé.
Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Nhan sắc 7 thành viên Baby Monster: 2 người giống Jennie, Lisa Blackpink

Thái Anh |

7 thành viên nhóm nhạc Baby Monster đều được khen ngợi về tài năng và nhan sắc, hứa hẹn sẽ là nhóm nhạc "nối gót" Blackpink trong tương lai.

Baby Monster và những lí do được kỳ vọng nổi tiếng như Blackpink

Thái Anh |

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Baby Monster đã nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tiến xa như đàn chị Blackpink. Sở hữu những giọng ca khủng, nhan sắc đồng đều... là những điều giúp Baby Monster có thể làm nên chuyện trong tương lai.

Rosé (Blackpink) khác lạ với tóc mới

THU HƯƠNG |

Rosé (Blackpink) xuất hiện trên tạp chí với tóc lửng màu cam nâu, khác lạ so với diện mạo thường thấy.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.