Sôi động thị trường sản phẩm "bắt trend" ngày vía Thần tài 2023

Dương Anh - Như Hạ |

Ngày vía Thần tài đang cận kề, thời điểm này trên thị trường xuất hiện đa dạng các sản phẩm Thần tài sáng tạo, khiến nhiều người không khỏi thích thú.

1
Ngày 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm là ngày vía Thần Tài, nhiều sản phẩm “bắt trend”, sáng tạo theo ngày này được nhiều người tìm mua với mong muốn lấy vía Thần Tài để mang đến điều may mắn, tài lộc sung túc cho cả năm.
2
Các mẫu bánh kem hình hũ đựng tiền được nhiều người ưa chuộng lựa chọn làm quà tặng cho công ty, gia đình và bạn bè. 
3 - cầu kì
mẫu trang trí
mẫu trang trí
Giá mỗi chiếc bánh kem hình túi thần tài giao động khoảng 500.000 - 800.000 đồng/chiếc tùy vào đường kính của bánh. Một chiếc bánh kem túi vàng thường được thắt nơ đỏ nổi bật, ngoài ra còn được đính thêm nhiều đồng tiền được làm từ sô-cô-la, tượng Thần Tài hoặc mèo may mắn.
chị...
Chị Trần Huyền Linh (quản lí của tiệm bánh Panacota) cho biết: “Ngày vía Thần Tài thông thường mọi người sẽ đi mua vàng hay những thứ liên quan đến vàng để đem lại may mắn, tài lộc. Bánh hình hũ vàng được ra đời từ ý tưởng đó. Sát ngày vía Thần Tài, lượng đơn hàng cho những sản phẩm bánh này ngày càng tăng. Trong bếp mọi người cũng đang tất bật chuẩn bị cho lượng đơn hàng lớn này”.
đúng ngày đc đơn 200 cái
Hàng năm, vào đúng ngày vía Thần Tài số lượng bánh hũ vàng cung ứng ra thị trường cao điểm lên đến 200 đơn/ngày.
Ngoài sp còn ó mèo gốm
Ngoài sản phẩm bánh kem, các sản phầm mèo gốm cũng trở nên đắt hàng trước ngày vía Thần tài.
ANh ...
Anh Nguyễn Đức Hoàng Anh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Năm nay là năm Quý Mão nên sản phẩm mèo Thần Tài cao điểm có thể bán từ 400 - 500 con/tháng, đặc biệt vào dịp vía Thần tài này. Giá cả giao động từ 200.000 - 1.400.000 đồng tuỳ thuộc vào kích thước và mẫu mã. Mèo Thần Tài có thể để ở ban Thần Tài, quầy lễ tân, bàn làm việc để mang lại may mắn, tài lộc”.
Trên các trang mxh...
Trên các trang mạng xã hội xuất hiện đa dạng các mẫu bánh thỏi vàng, bánh hình túi tiền,…với mẫu mã bắt mắt, độc lạ khiến nhiều người không khỏi thích thú. Mức giá dao động từ 100.000 - 200.000 đồng 1 hộp.  (Ảnh chụp màn hình)
Bánh thỏi vàng 999 trở nên “hot” ở thời điểm này. Mỗi nơi sẽ có cách trang trí riêng nhưng tựu chung lại vẫn gợi nhắc đến sự may mắn, giàu có. (Ảnh chụp màn hình)
Bánh thỏi vàng 999 trở nên “hot” ở thời điểm này. Mỗi nơi sẽ có cách trang trí riêng nhưng tựu chung lại vẫn gợi nhắc đến sự may mắn, giàu có. (Ảnh chụp màn hình)
Dương Anh - Như Hạ
TIN LIÊN QUAN

Ngày vía Thần tài: Có nhất thiết phải mua vàng để gặp may?

Linh Chi - Dương Anh |

Theo các chuyên gia văn hóa, quan niệm mua vàng vào ngày vía Thần tài đã có từ lâu và được truyền tai nhau. Tuy nhiên, quan niệm này cũng không thật sự đúng.

Tượng mèo vàng chiêu tài lộc hút khách dịp vía Thần tài 2023

Nhóm PV |

Hiện nay, các thương hiệu vàng đã ra mắt nhiều sản phẩm phục vụ ngày vía Thần tài, với đa dạng mẫu mã và giá thành.

Nguồn gốc và những điều nên làm trong ngày vía Thần tài

Bảo Bình - Dương Anh |

Ngày vía Thần tài (10.1 Âm lịch) hàng năm là thời điểm nhiều người lựa chọn mua vàng để mong một năm mới tài lộc, kinh doanh phát đạt. Tuy nhiên, ngoài mua vàng ở các địa chỉ uy tín, việc hiểu biết nguồn gốc cũng như việc cúng lễ trong ngày này cũng rất quan trọng.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.