Nhịp Showbiz: Vũ Hà từng buồn vì không có con, Khánh My vẫn độc thân

Hải Long |

Nam ca sĩ Vũ Hà chia sẻ nỗi buồn khi không thể có con, nữ diễn viên Khánh My khẳng định vẫn còn độc thân... là những tin tức giải trí nổi bật trong ngày 1.1.2022.

Vũ Hà: “Tôi từng buồn vì hai vợ chồng không thể có con”

Trong tập mới nhất “Mợ chảnh” của Lý Nhã Kỳ, khách mời đặc biệt - nam ca sĩ Vũ Hà đã trải lòng về cuộc sống riêng tư. Giọng ca “Giọt nước mắt đàn ông” cho hay, bên ngoài mọi người thấy anh luôn lạc quan và vui vẻ nhưng bản thân cũng có những góc khuất, nỗi khổ riêng. “Tôi từng rất buồn vì bà xã không thể sinh con. Chúng tôi có duyên vợ chồng, nhưng không có nợ đường con. Chúng tôi học cách chấp nhận. Và hiện chúng tôi có hạnh phúc riêng, kiểu như một đôi tình nhân vậy” – Vũ Hà chia sẻ tiết lộ.

Ca sĩ Vũ Hà là khách mời trong tập tiếp theo của “Mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ. Ảnh: NVCC
Ca sĩ Vũ Hà là khách mời trong tập tiếp theo của “Mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ. Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, sau nhiều năm bôn ba đi hát, mình đã dần biết quý trọng gia đình hơn. Khi ánh hào quang không còn như xưa, điều nam ca sĩ cần chính là ổn định về mặt tài chính. “Khi dịch ập đến, tôi cho êkip nghỉ việc, tự quán xuyến tất cả. Tôi tự nhìn lại và thấy rằng, ánh hào quang của mình không còn như xưa và cũng không cần thiết thuê nhiều người như vậy để tốn tiền. Thu nhập bây giờ eo hẹp rồi, già rồi và quan trọng nhất là tiền đó tôi để dưỡng già” – Vũ Hà bày tỏ.

Khánh My hài lòng với cuộc sống độc thân

Nữ diễn viên – người mẫu Khánh My chính thức lên tiếng sau tin đồn đang trong mối quan hệ “bí mật” với chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên – doanh nhân Đức Huy. Tuy nhiên, chân dài khẳng định hiện cô hài lòng với cuộc sống độc thân và chưa có ý định tìm hiểu ai ở thời điểm này. Khánh My tiết lộ rằng, mình là người lạc quan và luôn nghĩ đến điều tích cực dù cho mọi chuyện có khó khăn đến mấy.

Khánh My
Khánh My cho biết, bản thân là người lạc quan và luôn có suy nghĩ tích cực. Ảnh: NVCC

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip được cho là doanh nhân Đức Huy xuất hiện tình tứ bên cạnh một cô gái khá giống Khánh My. Thông tin nhanh chóng gây chú ý với dư luận, nhất là khi Khánh My xác nhận chia tay bạn trai lâu năm còn doanh nhân Đức Huy cũng vừa kết thúc cuộc tình với người đẹp Cẩm Đan.

Trấn Thành làm rõ tin đồn Anh Đức và Ali Hoàng Dương “rạn nứt”

Diễn viên Anh Đức và Ali Hoàng Dương đối mặt trước nhiều tin đồn cho rằng, cả hai “bằng mặt không bằng” và thậm chí là “nghỉ chơi” với nhau. Với tư cách bạn thân, MC Trấn Thành trực tiếp làm rõ tin đồn trên khi hỏi thẳng 2 nhân vật chính rằng: “Không phải tự nhiên mà người ta đồn, phải có thì họ mới đồn. Người ta đồn cả hai cạch mặt, nghỉ chơi với nhau, điều này có đúng không”.

Anh Đức khẳng định, “nghỉ chơi” với Ali Hoàng Dương chỉ là tin đồn. Ảnh: NVCC
Anh Đức khẳng định, “nghỉ chơi” với Ali Hoàng Dương chỉ là tin đồn. Ảnh: NVCC

Ngay lập tức, Anh Đức lên tiếng bác bỏ: “Làm gì có chuyện đó! Tôi với Ali Hoàng Dương vẫn chơi với nhau, đừng có đồn tầm bậy tầm bạ như thế”. Còn về phía Ali Hoàng Dương cho hay, tuy Anh Đức có làm một số điều khiến nam ca sĩ buồn nhưng tình bạn của cả hai vẫn rất tốt đẹp, không căng thẳng như những lời đồn thổi.

Trấn Thành – Anh Đức và Ali Hoàng Dương là bạn bè thân thiết chơi chung một nhóm “Cờ cá ngựa” bao gồm các nghệ sĩ nổi tiếng như Trúc Nhân, Quang Trung, Tuấn Trần, Hari Won, Trịnh Thăng Bình... Đây là nhóm bạn thân của showbiz Việt luôn cùng đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Thanh Thuý tư vấn cách quản lý tiền bạc để gia đình yên ấm

Với tập 2 “Ola Cô Thuý”, vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thuý – Đức Thịnh tiếp tục mang đến một chủ đề khá thú vị, đó là quản lý tiền bạc trong gia đình. Theo nữ diễn viên Thanh Thúy, người vợ luôn nắm quyền quản lý tiền bạc trong gia đình. Tuy nhiên, để quán xuyến chuyên tiền nong, người phụ nữ đã phải tính toán căng thẳng, nhiều khi trầm cảm để làm sao đảm bảo cho mọi chuyện luôn suôn sẻ.

Vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh là một trong những cặp đôi nghệ sĩ được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Ảnh: NVCC
Vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh là một trong những cặp đôi nghệ sĩ được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên cũng chỉ ra một vài cách rằng, chị em phụ nữ cần phải tính toán hợp lý để đảm bảo mọi nhu cầu cá nhân của chồng, lúc nào cũng phải đưa đủ tiền để chồng chi tiêu thoải mái. “Tuy nhiên các chị em cũng không nên đưa dư vì đàn ông rất dễ sinh hư, nhậu nhẹt đàn đúm” – Thanh Thuý đưa lời khuyên.

Diễn viên Thanh Thuý và đạo diễn Đức Thịnh là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ được nhiều người mến mộ. Bí quyết để cả hai có thể cùng song hành dài lâu đó chính là dành cho nhau sự trân trọng và tin tưởng.

Gia đình Chi Bảo hạnh phúc chuẩn bị đón thành viên mới

Bà xã của nam diễn viên Chi Bảo - Lý Thuỳ Trang nhập viện vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2022 để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của 2 người. Cặp đôi bày tỏ sự hạnh phúc, hồi hộp và mong sớm được gặp thiên thần nhỏ. Bên cạnh đó, cả hai thông báo sẽ tạm gác công việc để dành thời gian cho gia đình. Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết, khán giả đã gửi lời chúc vợ diễn viên Chi Bảo “mẹ tròn con vuông”.

Vợ chồng Chi Bảo - Lý Thuỳ Trang hạnh phúc chuẩn bị đón con chung sắp chào đời. Ảnh: NVCC
Vợ chồng Chi Bảo - Lý Thuỳ Trang hạnh phúc chuẩn bị đón con chung sắp chào đời. Ảnh: NVCC

Sau một thời gian hẹn hò bí mật, Chi Bảo và Lý Thuỳ Trang kết hôn vào đầu năm 2021. Mặc dù nhỏ hơn nam diễn viên đến 16 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là đẹp đôi. Từ khi lập gia đình, nam diễn viên Chi Bảo cũng nói lời chia tay với nghệ thuật để tập trung phát triển công việc kinh doanh cá nhân.  

Hải Long
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Thủy Tiên lộ diện sau ồn ào, Minh Tú gặp nghi vấn mang thai

Hải Long |

Thông tin giải trí ngày 31.12 nổi bật trước sự trở lại của Thủy Tiên sau ồn ào, siêu mẫu Minh Tú đối mặt trước những nghi vấn mang thai em bé đầu lòng.

Nhịp Showbiz: Hồ Văn Cường tái xuất, H’Hen Niê trải lòng về quá khứ

Hải Long |

Hồ Văn Cường gây chú ý khi tái xuất sau ồn ào, Hoa hậu H’Hen Niê trải lòng về quá khứ đầy khó khăn… là những điểm tin giải trí gây chú ý trong ngày 30.12.

Nhịp Showbiz: Phương Mỹ Chi từng đau khổ khi bị miệt thị về ngoại hình

Hải Long |

Ngày 29.12, thông tin giải trí nổi bật khi nữ ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi chia sẻ việc bất chấp để giảm cân sau khi nhận được nhiều miệt thị về ngoại hình.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.