4 lí do nước dưa chuột giúp giảm mỡ nội tạng hiệu quả

HẠ MÂY (Theo healthshots) |

Dưa chuột có khoảng 96% là nước, giúp cung cấp nước cho cơ thể. Nước dưa chuột ít calo là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn giảm cân, giảm mỡ nội tạng.

Hydrat hóa

Đây là lợi ích đáng kể nhất của nước dưa chuột. Dưa chuột chủ yếu là nước, vì vậy uống nước dưa chuột giúp bạn giữ nước, đào thải mỡ, điều này rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể và hỗ trợ tiêu hóa.

Hàm lượng calo thấp

Do hàm lượng calo thấp và đặc tính dưỡng ẩm, nước dưa chuột có thể là đồ uống hữu ích để kiểm soát cân nặng, giảm mỡ nội tạng. Nó có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, có khả năng giảm lượng calo nạp vào trong ngày.

Tiêu thụ thực phẩm có hàm lượng nước cao và lượng calo thấp có thể làm giảm trọng lượng cơ thể.

Chứa chất điện giải và khoáng chất

Nước dưa chuột cung cấp một số chất điện giải và khoáng chất như kali, magiê. Những khoáng chất này rất quan trọng để duy trì chức năng cơ và thần kinh thích hợp, đồng thời hydrat hóa giúp cơ thể bạn hấp thụ chúng tốt hơn.

Hỗ trợ chống ôxy hóa

Dưa chuột có chứa một số chất chống ôxy hóa như vitamin C và beta-carotene. Những chất chống ôxy hóa này có thể giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại và có khả năng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, giảm mỡ nội tạng.

HẠ MÂY (Theo healthshots)
TIN LIÊN QUAN

4 lí do uống sữa đậu nành nóng vào buổi sáng giúp giảm mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Sữa đậu nành có nhiều lợi ích, việc uống sữa đậu nành nóng vào buổi sáng được khuyến khích. Bởi sau khi uống, các dưỡng chất sẽ được cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn. Đồng thời, uống sữa đậu nành nóng để làm ấm cơ thể cũng có thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm mỡ nội tạng.

5 thực phẩm giúp tăng đốt mỡ nội tạng, phục hồi cơ bắp

HẠ MÂY (THEO HEALTHSHOTS) |

Một chế độ ăn uống bổ dưỡng có thể giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ nội tạng và phục hồi cơ bắp. Đồng thời, tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh chóng, từ đó đẩy nhanh quá trình giảm cân.

4 lợi ích của chuối đỏ trong việc giảm mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO HEALTHSHOTS) |

Chuối đỏ có sucrose và fructose, vì vậy, khi chín có vị ngọt như những quả chuối vàng thường thấy. Các chất chống oxy hóa chính có trong chuối đỏ là beta carotene và vitamin C, rất có lợi cho chúng ta. Nếu thường xuyên bổ sung chuối đỏ vào chế độ ăn uống có thể giúp ta giảm mỡ nội tạng.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.