5 bước theo dõi bệnh nhân COVID-19 tại nhà

Thùy Linh (Nguồn: Bộ Y tế) |

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam khuyến cáo "5 bước theo dõi bệnh nhân COVID-19 tại nhà". Nếu bạn hoặc bất cứ người nào bạn quen biết có các triệu chứng nặng của COVID-19 như khó thở, không thể ra khỏi giường, đau ngực, hoa mắt, chóng mặt, lờ đờ... hãy gọi ngay cho nhân viên y tế để được hỗ trợ.


Thùy Linh (Nguồn: Bộ Y tế)
TIN LIÊN QUAN

Sáng 18.8, Hà Nội ghi nhận 5 ca mắc COVID-19 mới

Thùy Linh |

Theo Sở Y tế Hà Nội, từ 18h00 ngày 17.8 đến 6h00 sáng nay (18.8), trên địa bàn thành phố ghi nhận 5 ca mắc COVID-19 mới đều là ca bệnh ghi nhận tại khu cách ly.

Hôm nay (17.8), Việt Nam ghi nhận 9.605 ca COVID-19 mới, 4.331 ca khỏi bệnh

Thùy Linh |

Tối 17.8, Bộ Y tế, từ 18h ngày 16.8 đến 19h ngày 17.8, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 9.605 ca nhiễm mới. Hôm nay có 4.331 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.

Các vaccine COVID-19 có hiệu quả như thế nào đối với biến thể Delta?

Thùy Linh (Nguồn: Bộ Y tế) |

Giải đáp thắc mắc về các vaccine COVID-19 được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) phê duyệt đến thời điểm này có hiệu quả như thế nào đối với biến thể Delta, Tiến sĩ Kidong Pak- Trưởng đại diện WHO tại Việt Nam đã cho hay: "Các dữ liệu đến ngày 6.8.2021 cho thấy các loại vaccine COVID-19 hiện nay vẫn có hiệu quả tốt trong việc ngăn ngừa mắc bệnh nặng COVID-19 bởi biến thể Delta, mặc dù có giảm hiệu quả trong việc ngăn ngừa mắc bệnh có triệu chứng".

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.