Bí quyết để có làn da trẻ trung và rạng rỡ ở độ tuổi 40

THANH THANH (THEO FOOD.NDTV) |

Trang Food.NDTV đưa ra bí quyết để có làn da trẻ trung và rạng rỡ ở độ tuổi 40.

Chất đạm

Để có làn da và mái tóc khỏe mạnh, bổ sung đủ lượng protein là điều cần thiết. Mục tiêu là 1 gam cho mỗi kg trọng lượng cơ thể. Protein cũng rất quan trọng đối với các chức năng sửa chữa, phục hồi cho cơ thể.

Omega-3

Omega-3 có lợi cho sức khỏe của não, khớp và tim, trong số các chức năng khác. Điều quan trọng là phải có được cả 3 loại axit béo omega-3 để có sức khỏe tối ưu gồm ALA, EPA và DHA.

Trái cây và rau củ

Kết hợp nhiều loại trái cây và rau quả vào chế độ ăn uống của chúng ta là điều cần thiết để có được các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng thiết yếu. Những thực phẩm có nguồn gốc thực vật đầy màu sắc này cung cấp chất chống ôxy hóa, chất xơ và các hợp chất có lợi khác góp phần mang lại sức khỏe tổng thể.

Vitamin và khoáng chất

Nên chú ý đến lượng vitamin và khoáng chất mà bạn cung cấp cho co thể vì sự thiếu hụt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và làn da. Những chất cơ bản cần kiểm tra bao gồm vitamin D, B12 và sắt. Nếu bất kì sự thiếu hụt nào được xác định, nên bổ sung theo hướng dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

THANH THANH (THEO FOOD.NDTV)
TIN LIÊN QUAN

Lý do chưa có được làn da ưng ý

Kiều Vũ (T/H) |

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng chưa có được làn da đẹp, khoả mạnh ưng ý.

Mẹo duy trì sức khỏe làn da khi đi du lịch

THIỆN NHÂN (Theo Only My Health) |

Nếu bạn lo lắng về sức khỏe làn da của mình khi đi du lịch, những mẹo chăm sóc da này sẽ giúp bạn tránh khỏi mọi rắc rối.

4 thực phẩm chứa nhiều vitamin K giúp làn da khỏe mạnh và sáng mịn

Thanh Thanh |

Trang Food.NDTV đưa ra 4 thực phẩm chứa nhiều vitamin K giúp làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.