Chiều 8.7, ông Nguyễn Đình Nhân - Giám đốc điều hành Adora Center đã chính thức gửi lời cáo lỗi với tất cả quý khách hàng và những người thân quen của quý khách đã không may bị ảnh hưởng từ sự việc này và xin nhận trách nhiệm đầu tiên.
Ngoài ra, ông Nhân cũng nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của những nhân sự từ Adora Center khiến khách hàng bức xúc cũng như phản hồi chậm trễ tới khách hàng và báo chí,…
Cũng theo ông Nhân, sau khi nắm thông tin, ban giám đốc đã từ nước ngoài trở về và trong thời gian qua đã đi thăm hỏi, hỗ trợ những người đang bị ảnh hưởng sức khỏe.
Vị giám đốc điều hành này cho biết thêm, công ty đang tiến hành rà soát và điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc vừa qua và cam kết chịu trách nhiệm, khắc phục thỏa đáng với các bên liên quan.
Trước đó, có thông tin về việc hàng chục người đã nhập viện vì có triệu chứng đau bụng, nôn ói, sốt,…. sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Luxury (Tân Bình, TPHCM) tối 30.6.
Được biết, qua chẩn đoán, nhiều người bị nhiễm trùng đường tiêu hóa, nhiễm khuẩn đường ruột.