Cafe chiều thứ 7: Ca sĩ ngó lơ, nhạc sĩ gian nan đòi phí tác quyền ca khúc

Nhóm PV |

Câu chuyện bản quyền âm nhạc vẫn đang "nóng" trong thời gian vừa qua, đó là tình trạng các nhạc sĩ không được trả phí tác quyền khi những ca khúc do mình sáng tác được các ca sĩ biểu diễn tại các chương trình nghệ thuật. Vậy làm thế nào để tình trạng này không tái diễn, báo Lao động sẽ bàn luận chủ đề này với nhạc sĩ Dương Trường Giang.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Bí mật về lễ cưới duy nhất trong đời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Lan Anh |

Trong cuộc đời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có rất nhiều giai thoại. Những giai thoại được kể lại cũng đậm màu sắc mơ hồ, hư thực, như âm nhạc và cuộc đời của nhạc sĩ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: "Con cái không phải thứ để tranh giành"

Chi Trần |

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ anh không muốn con mắc kẹt ở giữa bố và mẹ khi ly hôn.

Cafe chiều thứ 7: Cha mẹ "ôm" con cùng tự sát - Bức xúc và đau lòng

Nhóm PV |

Những đỉnh điểm trong mâu thuẫn gia đình, bế tắc về tài chính hay trong cuộc sống là nguyên nhân khiến nhiều người tự sát. Và điều đau lòng hơn là có những bậc cha mẹcòn ép cả con thơ quyên sinh theo mình. Trong "Cafe chiều thứ 7" tuần này, TS Đào Trung Hiếu - Chuyên gia Tội phạm học đã đưa ra góc nhìn đa chiều về những sự việc này.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.