Link xem Djokovic vs Fritz tại tứ kết Australian Open 2024

TAM NGUYÊN |

Novak Djokovic đấu Taylor Fritz để tranh vé vào bán kết Australian Open 2024.

Tại vòng 3 Australian Open 2021, Taylor Fritz nhận thất bại cay đắng trước Novak Djokovic. Sau trận, anh chỉ trích Djokovic giả chấn thương.

Dù họ đã gặp nhau vài lần kể từ đó và chiến thắng đều thuộc về một người, Fritz giờ đây sẽ có cơ hội trả mối thù đầu tiên cũng tại Melbourne.

“Nếu thực sự bị chấn thương, anh ấy đã không tiếp tục thi đấu”, tay vợt người Mỹ nói sau khi thua set 5, thời điểm anh được cho là có cơ hội thắng hơn.

Để trút bỏ nỗi thất vọng bắt nguồn từ thất bại ở Melbourne 3 năm trước, Fritz đã có 5 cơ hội trong những năm tiếp theo, tất cả đều ở những giải đấu quan trọng như US Open, Cincinnati Masters và ATP Finals.

Tuy nhiên, Fritz không những đòi được nợ mà còn làm nó dày thêm. Thành tích đối đầu lúc này là 0-8 và anh đối mặt với viễn cảnh nhận thất bại thứ 9 liên tiếp.

Djokovic đến Grand Slam đầu tiên trong năm với những nghi ngại về chấn thương ở cổ tay. Tuy vậy, ngoài việc sức mạnh tinh thần đáng kinh ngạc, bộ kĩ năng đa dạng và vũ khí đáng gờm, Djokovic còn có sở trường đạt đỉnh cao vào đúng thời điểm trong các giải đấu lớn.

Nên dù gặp đôi chút khó khăn ở 2 vòng đầu trước Dino Prizmic và Alexei Popyrin, Nole cho thấy sự sẵn sàng khi khuất phục Tomas Etcheverry và Adrian Mannarino đều chỉ trong 3 set.

Kể từ trận thua Sam Querrey ở Wimbledon năm 2016, Djokovic hiện đáng có chuỗi 31 trận thắng liên tiếp trước các tay vợt Mỹ.

Phong độ của Taylor Fritz vào cuối mùa 2023 và đầu mùa 2024 là dưới mức trung bình. Anh đã phải đối mặt với những thách thức trong giai đoạn đầu của Australian Open.

Tuy nhiên, anh đã đạt được kết quả khả quan trước khi chuẩn bị cho cuộc đụng độ quan trọng với Djokovic. Đó là trận đấu với Stefanos Tsitsipas ở vòng 4, Fritz đã thể hiện một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của anh trong thời gian gần đây, ghi 50 điểm winner trong khi chỉ phạm 19 lỗi không đáng có.

Nhưng có duy trì được điều đó trước Djokovic hay không thì lại là chuyện khác.

Link xem trực tiếp trận Djokovic vs Fritz (dự kiến diễn ra lúc 10h45 ngày 23.1)

TẠI ĐÂY

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Djokovic và tình bạn đặc biệt 15 năm ở Melbourne

TAM NGUYÊN |

Novak Djokovic có một “người bạn” ở Melbourne mà anh thích ôm và… trèo lên…

Djokovic giành vé đầu tiên vào tứ kết Australian Open 2024

TAM NGUYÊN |

Novak Djokovic kết thúc nhanh trận đấu với tay vợt yêu thích loại rượu tequila, Adrian Mannarino.

Lịch thi đấu quần vợt 21.1: Djokovic vs Mannarino

TAM NGUYÊN |

Novak Djokovic sẽ gặp một kiểu thử thách khác từ lối chơi… tưng tửng của Andrian Mannarino.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.