Cách chăm sóc da rẻ mà hiệu quả của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, H'hen Niê

ĐÔNG DU |

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và H'hen Niê dành nhiều thời gian chăm sóc da để giúp vẻ ngoài luôn xinh đẹp. Bí quyết là gì?

Hoa hậu H'hen Niê

Hoa hậu H'hen Niê cho biết cô yêu thích các nguyên liệu thiên nhiên. Vì thế vào buổi sáng, cô thường làm sạch da với nước chanh pha loãng.

Nếu như các mỹ nhân khác, yêu thích làn da trắng mịn thì H'hen Niê lại chuộng da nâu nên cô không quá cầu kỳ trong việc dưỡng trắng.

Tuy nhiên, người đẹp rất chú trọng đến việc phải giữ làn da khỏe mạnh. Cô thường tẩy trang với dầu tẩy trang chuyên dụng và xịt khoáng. Sau đó dùng các loại nước cân bằng ẩm để giúp da luôn được cung cấp đủ độ ẩm.

Cô thường tẩy tế bào chết với nguyên liệu là mật ong với cà phê đã pha. Bởi với người đẹp tẩy tế bào chết là điều rất quan trọng giúp làn da sạch và khỏe hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô yêu thích việc chăm sóc da của mình. Vào buổi tối, cô thường làm sạch da, tẩy tế bào chết và giữ da không bị khô.

Sau đó, người đẹp rửa mặt nhẹ nhàng và tránh dùng các loại sữa rửa mặt gây kích ứng da. Đặc biệt, cô chăm đắp mặt nạ mỗi ngày để tăng độ ẩm cho da.

Ngoài ra, vì là một hoa hậu phải đi sự kiện chụp ảnh nhiều nên làn da phải được chăm sóc kĩ lưỡng. Sau công việc, cô tắm sữa tươi để giúp làn da mịn màn, "nhả nắng" nếu phải hoạt động ngoài trời.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Ngô Kiến Huy: Mời Ngọc Trinh chỉ để tạo hiệu ứng, cô ấy sẽ không nhận lời

ĐÔNG DU |

Trước thông tin cho rằng bộ phim "Em là của em" mà Ngô Kiến Huy đóng chính mời Ngọc Trinh tham gia diễn xuất chỉ để tạo hiệu ứng cho tác phẩm, nam diễn viên đã có những phản hồi.

Hoa hậu Việt Nam và nữ ca sĩ lấy chồng Ấn Độ: Đâu là cách giữ hạnh phúc?

ĐÔNG DU |

Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm là những người nổi tiếng kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ. Tuy khác biệt về văn hóa nhưng họ vẫn hòa hợp và giữ hạnh phúc bền chặt.

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy rực rỡ dịp năm mới, tiết lộ sẽ hỗ trợ Đỗ Thị Hà

DI PY |

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy khoe nhan sắc trong những bộ cánh đầy sắc màu dịp năm mới. Cô tiết lộ sẽ luôn hỗ trợ cho đàn em Đỗ Thị Hà hoàn thành 2 năm đương nhiệm.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.