Những điều nam giới không nên phạm phải trong cuộc hẹn đầu tiên

Thu Lan |

Cuộc hẹn đầu tiên khá quan trọng, vì thế các chàng cần tránh một số trường hợp làm giảm hình ảnh trong mắt đối phương.

Trễ hẹn

Sẽ thật là bất lịch sự nếu ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên, bạn đã để đối phương phải chờ. Mặc dù có thể là trường hợp bất khả kháng, nhưng khi đến muộn, chắc chắn hình ảnh của người đàn ông sẽ giảm sút đáng kể. Trong cuộc hẹn đầu tiên, hãy cố gắng chủ động đi sớm hơn 15 – 20 phút để đảm bảo mình đến sớm hoặc đúng hẹn.

Còn với trường hợp buộc phải đến muộn, hãy chủ động gọi điện cho đối phương để thông báo tình hình và đừng quên gửi lời xin lỗi. Điều này cũng là cách cho nàng cảm thấy được trân trọng, và cảm nhận sự chân thành của mình.

Ăn mặc lôi thôi

Nếu trong buổi hẹn đầu tiên, người con trai ăn mặc lôi thôi, nhếch nhác thì chắc chắn sẽ là một điểm trừ với đối phương. Nếu với người con gái chỉn chu, họ sẽ cảm thấy bị tổn thương và thiếu tôn trọng ngay trong buổi đầu hẹn hò.

Một số chuyên gia tư vấn gợi ý rằng, hãy lựa chọn những bộ trang phục phù hợp hoàn cảnh, lịch sự và thoải mái sẽ nhanh chóng gây ấn tượng trong mắt nàng.

Thiếu ga lăng

Hành động thiếu ga lăng (galant) của người con trai đôi khi sẽ khiến cho nàng cảm thấy bối rối. Từ việc giữ cửa ra vào, chủ động đi trước mỗi khi sang đường hay kéo ghế mời nàng ngồi… tất cả những việc nhỏ nhưng sẽ khiến cho đối phương trân trọng và có sự đánh giá cao phong thái “chuẩn đàn ông” của mình.

Đừng xem thường những hành động ga lăng đơn giản này bởi nó sẽ mang lại hiệu ứng giúp bạn gây nhiều thiện cảm nhất định cho đối phương,

Thu Lan
TIN LIÊN QUAN

Cha mẹ làm gì khi trẻ nói dối?

Thu Lan |

Một số bí quyết giúp các bậc phụ huynh xử lý khi phát hiện trẻ đang nói dối.

Những hành động ngọt ngào khiến bất cứ cô gái nào cũng tan chảy

Yến Nhi |

Dưới đây là những hành động hàng ngày biến một người đàn ông thành Hoàng tử quyến rũ.

Cụ bà mang ống sonde JJ 9 năm trong cơ thể vì quên cuộc hẹn với bác sĩ

AN NHIÊN - NHẤT THIÊN |

Vào 9 năm trước, bệnh nhân được đặt ống sonde JJ trong lần tán sỏi tại một bệnh viện ở TPHCM và bác sĩ có dặn trở lại bệnh viện tái khám để rút thông JJ nhưng bệnh nhân “ngại" đi khám bệnh. Lâu dần, bệnh nhân quên mất là trong cơ thể mình vẫn còn 1 ống sonde và vẫn còn cuộc hẹn rút ống sonde JJ với bác sĩ.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Cư dân kinh hãi "vật thể bay" từ chung cư, giải pháp nào là tốt nhất?

NHÓM PV |

Theo chuyên gia, dù có nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng ném, làm rơi đồ từ tầng cao chung cư xuống đất nhưng ý thức cư dân vẫn là yếu tố quan trọng nhất.

2 tướng công an được đề xuất xét tặng danh hiệu

Quang Việt |

Trung tướng Nguyễn Văn Viện, Thiếu tướng Trương Thọ Toàn lần lượt được đề xuất tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc.

Sở Y tế vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong ở phòng khám

BẢO TRUNG |

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk yêu cầu các đơn vị xác minh ngay vụ việc 1 bệnh nhân tử vong sau khi thăm khám tại một phòng khám tư.