Trả lời tờ báo Business Insider, 6 tiếp viên làm việc cho 5 hãng hàng không nổi tiếng tiết lộ những điều họ ước gì có thể nói với hành khách nhưng không thể vì lý do nghề nghiệp.
Hãy kiên nhẫn và tử tế hơn một chút khi đi trên những chặng đường dài
"Chúng tôi cũng muốn cất cánh đúng giờ và tất cả hành khách đều đến cùng một nơi. Tôi nghĩ mọi người có xu hướng quá vội vàng. Hãy kiên nhẫn và tử tế hơn một chút khi đi trên những chặng đường dài", một tiếp viên của hãng hàng không United Airline chia sẻ.
Đừng đi chân trần trên lối đi
"Tôi nghĩ mọi người không nhận ra máy bay bẩn đến mức nào", một tiếp viên của hãng hàng không PSA Airlines, một công ty con của Tập đoàn American Airlines trả lời.
Anh nói rằng các tiếp viên hàng không nhặt rác giữa các chuyến bay còn các máy bay chỉ được vệ sinh mỗi ngày một lần.
“Hãy cho chúng tôi thời gian”
"Hãy cho chúng tôi thời gian. Hãy cảm thông bởi vì chúng tôi đang cố gắng phục vụ bạn tốt nhất", một tiếp viên của hãng United chia sẻ.
“Chúng tôi không phải những nhà ngoại cảm”
Một tiếp viên của hãng hàng không Alaska Airlines trả lời:" Chúng tôi không thể phục vụ nếu như hành khách không yêu cầu, chúng tôi không phải những nhà ngoại cảm. Chúng tôi cũng không nhất thiết phải điều chỉnh dịch vụ của mình cho từng cá nhân và tôi nghĩ đôi khi mọi người quên điều đó".
Chịu trách nhiệm cho giờ bay của mình
"Tôi chỉ ước mình có thể nói với hành khách, 'Hãy có trách nhiệm hơn với lịch bay của chính mình’, bạn đã đặt chuyến bay này. Bạn có 20 phút cơ hội để đặt một chuyến bay khác nếu có vấn đề, hãy có trách nhiệm hơn và đừng than vãn", một tiếp viên của American Airlines bức xúc.