Con trai cưng của người thừa kế Samsung khoe mua dinh thự triệu đô ở Mỹ

Nguyễn Hạnh |

Doanh nhân tỉ phú Chung Yong-jin - thế hệ thứ ba của đế chế Samsung -  đã mua một dinh thự rộng lớn ở Beverly Hills (Mỹ).

Theo bài đăng ngày 28.10 của CNA Luxury, Chung Yong-jin là cháu trai của người sáng lập Samsung Lee Byung-chul và là con trai duy nhất của người thừa kế Samsung Lee Myung-hee. Ông là phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Shinsegae - công ty điều hành chuỗi siêu thị bán lẻ Emart. Theo Forbes, ước tính giá trị tài sản ròng của Chung là khoảng 1,7 tỉ USD.

Trong khi các tỉ phú khác nổi tiếng là những người kín tiếng, Chung lại công khai chia sẻ về cuộc sống của mình trên tài khoản Instagram. Instagram của ông có hơn 700.000 người theo dõi. 

Chung Yong-jin. Ảnh: Shinsegae Group
Chung Yong-jin là con trai duy nhất của người thừa kế Samsung Lee Myung-hee. Ảnh: Shinsegae Group

Theo báo cáo, Chung đã chi hơn 19,2 triệu USD cho một dinh thự rộng 11.000m2 nằm trong khu Flats giàu có ở Beverly Hills. Dinh thự được mua từ doanh nhân Indonesia Aan Sinanta. Năm 2012, Sinanta mua dinh thự này với giá 12,6 triệu USD.

Theo Realtor.com, dinh thự mang phong cách Tuscan, có một hành lang rộng lớn với trần nhà thờ và cầu thang kép. Dinh thự gồm 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm, nhà bếp, phòng khách, phòng ăn, hầm rượu, quầy bar, phòng truyền thông, phòng tập thể dục và một phòng tắm hơi. Nơi này còn có sân ngoài trời với hồ bơi, spa và lò sưởi.

Nguyễn Hạnh
TIN LIÊN QUAN

"Thái tử" Samsung lại bị tuyên phạt sau khi vừa ra tù

Song Minh |

"Thái tử" Samsung Lee Jae-yong bị tuyên phạt 70 triệu won hôm 26.10, không lâu sau khi được ra tù trước hạn.

Lãnh đạo Samsung ra tòa vì cáo buộc dùng thuốc trái phép

Thanh Hà |

Lãnh đạo tập đoàn Samsung Lee Jae-yong ra tòa ngày 12.10 với cáo buộc sử dụng trái phép chất gây mê Propofol. 

Gia tộc Samsung và khoản thuế thừa kế cao kỷ lục

Hải Anh |

Gia tộc Samsung công bố ngày 28.4 về việc đóng hơn 12 nghìn tỉ won (10,7 tỉ USD) thuế thừa kế - mức thuế thừa kế lớn nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử Hàn Quốc nhưng không tiết lộ cách chia cổ phiếu thừa kế giữa các thành viên trong gia đình.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào dự lễ phát động ủng hộ đồng bào sau bão số 3

Nhóm PV |

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại TPHCM vào chiều 12.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cùng Phu nhân Naly Sisoulith đã dự lễ phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3.

“Xoay” nguồn tiền bồi thường vụ nứt hàng loạt nhà dân

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi đồng ý nâng mức bồi thường vì làm nứt nhà dân do thi công nâng cấp Quốc lộ 8A, hiện chủ đầu tư đang lo “xoay” nguồn tiền để chi trả bồi thường.

Yên Bái lại xảy ra sạt lở đất khiến 9 người thương vong

Bảo Nguyên |

Trong sáng 12.9, tỉnh Yên Bái xảy ra 2 vụ sạt lở đất làm 5 người chết và 4 người bị thương.

4 người từ chối trả lại tiền tỉ vụ cựu sếp Eximbank lừa đảo

VIệt Dũng |

Ngoài làm rõ hành vi lừa đảo của Vũ Thị Thu Nhung - cựu Phó Giám đốc Eximbank Chi nhánh Ba Đình, công an xác định nhiều cá nhân nhận tiền tỉ chênh lệch.

Cô đồng bổ cau ở Hải Dương lĩnh 7 năm 3 tháng tù

Hoàng Khôi |

Ngày 12.9, Tòa án nhân dân thị xã Kinh Môn (Hải Dương) đã tuyên phạt bị cáo Trương Thị Hương 7 năm 3 tháng tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.