Hãng bay khuyến mãi gần 10.000 vé 0 đồng, trang web báo lỗi liên tục

Hải Nguyễn |

Trang đặt vé online của hãng hàng không Hồng Kông Airlines đã xảy ra lỗi liên tục khi hãng tung đợt khuyến mại 9.800 vé 0 đồng cho 7 chặng bay. Hàng nghìn hành khách đã cố gắng đăng nhập vào trang đặt vé để thử vận may nhưng phần lớn đều không thành công.

Đây là đợt khuyến mại lần thứ 2 của hãng hàng không Hồng Kông Airlines sau đợt thứ nhất vào tháng 7 vừa qua với 6.800 vé khuyến mại.

Một phóng viên của báo South China Morning Post (SCMP) đã nhiều lần cố gắng xếp hàng trực tuyến ngay sau thời gian bắt đầu khuyến mại vào lúc 10 giờ sáng ngày 7.8 nhưng đều thất bại.

Trên trang Facebook của hãng hàng không Hồng Kông Airlines cũng có nhiều chia sẻ ảnh chụp màn hình của khách hàng khi không thể mua được vé khuyến mại.

Sin Ying, một người Hồng Kông làm việc trong lĩnh vực bán hàng cho biết, cô truy cập vào trang web lúc 10 giờ sáng để đặt vé đến Bangkok hoặc Nagoya nhưng liên tục bị thoát khỏi trang web hoặc nhận được thông báo lỗi.

Karin Wong, cảm thấy may mắn hơn khi tìm được chuyến bay còn trống và điền thông tin mua vé. Nhưng sau khi hoàn tất điền thông tin cá nhân thì thông báo lỗi tiếp tục xuất hiện trở lại.

Chương trình khuyến mãi này là một phần trong chiến dịch “Xin chào Hồng Kông” của chính phủ Trung Quốc, sẽ cung cấp 80.000 vé máy bay miễn phí để khuyến khích người dân đi du lịch nước ngoài sau ba năm hạn chế nghiêm ngặt về đại dịch.

Hãng Hồng Kông Airlines dự kiến cung cấp 25.000 vé khuyến mại 0 đồng, chia làm 3 đợt. Vé khuyến mại của hãng bao gồm 20kg hành lý ký gửi nhưng không bao gồm các loại thuế, phụ phí và các loại phí khác. Lịch trình bay của đợt khuyến mại này bắt đầu từ tháng 9 năm nay, kết thúc vào cuối tháng 3 năm 2024.

Hải Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Vietravel Airlines lên tiếng về việc tăng giá trần vé máy bay

Hiếu Anh |

Vietravel Airlines vừa lên tiếng về việc tăng giá trần vé máy bay mà Bộ Giao thông Vận tải đang lấy ý kiến.

Vì sao có sự tăng giảm bất thường vé máy bay trong kỳ nghỉ lễ?

Thanh Tuấn |

Kỳ nghỉ lễ 30.4, 1.5 đã kết thúc, nhưng câu chuyện tăng, giảm giá vé máy bay vẫn cần được nhìn nhận khách quan để cả cơ quan quản lí, ngành hàng không, các công ty lữ hành và hành khách hiểu rõ hơn.

Nhiều người sập bẫy khi mua phải vé máy bay giả

Minh Hạnh |

Thời gian qua Báo Lao Động nhận được nhiều phản ánh của bạn đọc về việc bị lừa khi mua vé máy bay trên mạng, khi ra sân bay thì không có vé. Đại diện Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách mua vé trên kênh chính thức.

Giá vé máy bay nội địa tăng mạnh, nhiều người chọn du lịch nước ngoài

Hà Thu |

Kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sắp tới, do nhu cầu của người dân tăng cao, giá vé máy bay cũng vì thế mà tăng chóng mặt, thậm chí có những chuyến bay đã hết vé từ sớm. Do đó, thay vì đi du lịch trong nước, nhiều người đã chọn đi du lịch nước ngoài vì giá vé không chênh lệch nhiều.

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Người nước ngoài thuê NOXH; mua đi bán lại, đẩy giá lên cao

Trần Tuấn |

Nhiều ý kiến cho rằng, tình trạng NOXH cho người nước ngoài thuê; bị mua đi bán lại khiến giá bị đẩy lên, người thu nhập thấp khó tiếp cận.

TPHCM công bố đề thi tham khảo vào lớp 10 năm 2025

Chân Phúc |

Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã chính thức công bố đề thi tham khảo lớp 10 các môn áp dụng cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2025.

Công đoàn hỗ trợ vé máy bay cho đoàn viên về quê đón Tết

Hà Anh |

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.