Hi hữu: Bác sĩ thiệt mạng vì bị y tá rơi trúng đầu

G.M |

Một y tá tập sự ở Colombia đã sống sót sau khi rơi từ tầng 6 của một bệnh viện ở thành phố Cali (Colombia).

Tuy nhiên, trước khi tiếp đất, nữ y tá tập sự Maria Isabel Gonzalez rơi trúng nữ bác sĩ Isabel Muñoz lúc đó đang băng qua sân bệnh viện Đại học del Valle để đến quán ăn tự phục vụ.

Mặc dù được các đồng nghiệp tận tình cứu chữa song bác sĩ Muñoz đã không qua khỏi do bị chấn thương sọ não, BBC dẫn lời Giám đốc bệnh viện Juan Carlos Corrales cho hay.

Còn về phần Gonzalez, cô bị gãy nhiều đoạn xương và hiện tình trạng sức khỏe ổn định.

Hiện, vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến Gonzalez bị rơi từ trên cao song theo báo chí địa phương, nhiều khả năng cô này tìm cách tự sát. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra vụ việc.

“Không rõ chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết rằng chúng tôi đang chứng kiến một bi kịch tại đây”, ông Corrales nói với tờ El País.

G.M
TIN LIÊN QUAN

Người dân mong dự án ngăn triều 10.000 tỉ sớm khởi động lại

Nguyên Chân |

TPHCM - Dự án ngăn triều dừng thi công kéo dài khiến người dân ở vùng trũng lo lắng và hi vọng dự án sớm khởi động lại.

Khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến sạt lở ven sông Hồng

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Trong vòng chỉ hơn 1 tháng, hộ gia đình ở Gia Lâm chứng kiến 2 vụ sạt lở cuốn phăng công trình và nhiều diện tích đất thổ cư.

Hình ảnh Việt Nam tỏa sáng tại kinh đô điện ảnh Hollywood

Chí Long |

Chương trình xúc tiến du lịch - điện ảnh Việt Nam tại Mỹ với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới” mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các nhà làm phim Hollywood.

Thực hư cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị rải đinh

Minh Hạnh |

Đại diện đơn vị quản lý và khai thác đường ôtô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, không phát hiện có đinh rải trên đoạn tuyến từ km46-km64.

Tiền công đức ở đền Dâu và đền Quán Cháo do ai quản lý?

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Việc quản lý thu, chi tiền công đức tại đền Dâu và đền Quán Cháo (tại thành phố Tam Điệp) đang tồn tại nhiều bất cập, gây bức xúc trong dư luận.

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Khen thưởng ban chuyên án phá vụ án cưỡng đoạt tài sản

TRUNG DU |

Thái Bình - Công an tỉnh Thái Bình vừa khen thưởng đột xuất các tập thể có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án cưỡng đoạt tài sản.

Trường học chậm mua thẻ Bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một trường tiểu học ở thành phố Buôn Ma Thuột chậm mua thẻ bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh, làm ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của các em.