Khoảnh khắc bà mẹ Ấn Độ liều mình cứu con khỏi tay kẻ bắt cóc giữa ban ngày

Lê Thanh Hà |

Một người mẹ ở đã dũng cảm cứu con gái 4 tuổi thoát khỏi tay những kẻ bắt cóc ngay giữa ban ngày ở Ấn Độ.

Theo Gulf News, sự can đảm của 1 bà mẹ đã ngăn chặn vụ bắt cóc bé gái 4 tuổi ở thủ đô Delhi của Ấn Độ và khiến chính chú ruột đứa trẻ - kẻ chủ mưu kế hoạch - sa lưới.

Vào khoảng 4h chiều 22.7, 2 người đàn ông đội mũ bảo hiểm đã được nhìn thấy lảng vảng bên ngoài nhà đứa trẻ. Một trong 2 kẻ đã bấm chuông cửa và xin nước uống, cảnh sát khu vực cho biết.

Sau khi mẹ bé gái mở cửa và quay lưng đi lấy nước, kẻ này đã chớp thời cơ lôi đứa trẻ ra ngoài, âm mưu tẩu thoát cùng đồng bọn trên xe máy chờ sẵn bên ngoài.

Khoảnh khắc bà mẹ Ấn Độ dũng cảm cứu con từ tay bọn bắt cóc. Ảnh: Daily Mail.
Khoảnh khắc bà mẹ Ấn Độ dũng cảm cứu con từ tay bọn bắt cóc. Ảnh: Daily Mail.

Linh tính mách bảo, người mẹ lao vọt theo sau vài giây và lập tức kéo con về phía mình, đồng thời cố gắng kéo chiếc xe, trì hoãn cơ hội trốn chạy của những kẻ hiểm ác.

Đoạn phim ghi lại cho thấy 1 người hàng xóm đứng cách xa hơn đã ra tay "tương trợ" bằng cách xoay ngang chiếc xe máy chắn giữa đường làm hẹp lối đi và dang rộng tay ngăn cản. Xe máy của kẻ bắt cóc bị trượt, chúng ngã xuống nhưng vẫn cố trốn chạy.

Người dân trong khu vực ra tay “tương trợ” ngăn cản bọn bắt cóc chạy thoát. Ảnh: Daily Mail.
Người dân trong khu vực ra tay “tương trợ” ngăn cản bọn bắt cóc chạy thoát. Ảnh: Daily Mail.

Cảnh sát đã bắt giữ 1 trong những thủ phạm được xác định là Dheeraj, cư dân của Jagatpuri ở thủ đô Delhi, Ấn Độ. Người này sau đó đã khai ra Upendra - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc và cũng là chú ruột của bé gái.

Upendra bị cáo buộc đã lên kế hoạch bắt cóc tống tiền anh trai mình vì ghen tị với sự thành công của việc kinh doanh hàng may mặc đang phát triển. Cảnh sát đã thu hồi súng và vỏ đạn từ những tên tội phạm và cả 2 đều đang bị giam giữ.

Lê Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Ukraina đáp ứng yêu cầu "lạ" của kẻ bắt cóc, giải thoát con tin

Phương Linh |

Tay súng thực hiện vụ bắt giữ 20 người trên xe buýt ở Ukraina đã giải thoát cho con tin sau khi được Tổng thống Volodymyr Zelensky đáp ứng yêu cầu.

Kẻ ấu dâm người Đức là nghi phạm bắt cóc bé gái Anh 13 năm trước

HỒNG HẠNH |

Cảnh sát Anh đã xác định một kẻ ấu dâm người Đức chính là nghi phạm trong vụ bắt cóc bé Madeleine McCann người Anh vào 13 năm trước.

"Phá" vụ bắt cóc trẻ em nổi tiếng Trung Quốc nhờ công nghệ nhận diện

Thanh Hà |

Một người đàn ông Trung Quốc bị bắt cóc khi còn nhỏ đã được đoàn tụ với cha mẹ ruột sau 32 năm, kết thúc tốt đẹp cho một trong những vụ trẻ em bị bắt cóc nổi tiếng nhất ở Trung Quốc.

Trực tiếp bóng đá Man City 2-2 Arsenal: Stones gỡ hòa

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.