Mãn nhãn màn bắn pháo hoa kỉ lục đón năm mới 2019 tại Sydney

L.C (t/h) |

Là một trong những quốc gia đón năm mới 2019 sớm nhất trên toàn thế giới, người dân tại thành phố Sydney (Australia) đã có những phút giây đón Giao thừa trọn vẹn với màn bắn pháo hoa hoành tráng, rực rỡ.
Tầm 18h Việt Nam, người dân Sydney (Úc) đã chính thức bước sang năm mới 2019. Đây cũng là một trong những nơi được đón giao thừa sớm nhất trên thế giới.
Tầm 18h Việt Nam, người dân Sydney (Australia) đã chính thức bước sang năm mới 2019. Đây cũng là một trong những nơi được đón Giao thừa sớm nhất trên thế giới. Ảnh: Gordysane.
Từ ngày hôm qua, người dân thành phố Sydney và nhiều khách du lịch đã cắm trại qua đêm để có được địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất trong khoảnh khắc chuyển giao năm mới. Ảnh:
Từ hôm qua, người dân thành phố Sydney và nhiều khách du lịch đã cắm trại qua đêm để có được địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất trong khoảnh khắc chuyển giao năm mới. Ảnh: Gordysane.
Ngay trước thềm năm mới, Sydney đã đón trận mưa lớn, tuy nhiên điều này không mấy ảnh hưởng tới tinh thần hào hứng của người dân cũng như kế hoạch bắn pháo hoa đã dự kiến từ trước.
Ngay trước thềm năm mới, Sydney đã đón trận mưa lớn, tuy nhiên điều này không mấy ảnh hưởng tới tinh thần hào hứng của người dân cũng như kế hoạch bắn pháo hoa đã dự kiến từ trước.
Ngay trước thềm năm mới, Sydney đã đón trận mưa lớn, tuy nhiên điều này không mấy ảnh hưởng tới tinh thần hào hứng của người dân cũng như kế hoạch bắn pháo hoa đã dự kiến từ trước. Ảnh: Gordysane.

Người dân Sydney hào hứng với khoảnh khắc giao thừa. Ảnh: AAP.
Người dân Sydney hào hứng với khoảnh khắc giao thừa. Ảnh: AAP.
Trước đó, AFP cũng đăng tải, màn pháo hoa chào đón năm 2019 tại Sydney sẽ là màn bắn pháo hoa kỉ lục nhất từ trước đến nay.
Trước đó, AFP cũng đăng tải, màn pháo hoa chào đón năm 2019 tại Sydney sẽ là màn bắn pháo hoa kỉ lục nhất từ trước đến nay. Ảnh: Getty Images.

Kinh phí để thực hiện đợt pháo hoa kỉ lục này lên tới 5,78 triệu USD với 8,5 tấn pháo hoa. Ảnh:
Kinh phí để thực hiện đợt pháo hoa kỉ lục này lên tới 5,78 triệu USD với 8,5 tấn pháo hoa. Ảnh: Getty Images.

“Tôi nghĩ mọi người sẽ rất vui khi thấy bến cảng xinh đẹp bừng sáng hơn bao giờ hết” - ông Moore Moore, thị trường thành phố Sydney, nói trước thềm năm mới.
“Tôi nghĩ mọi người sẽ rất vui khi thấy bến cảng xinh đẹp bừng sáng hơn bao giờ hết” - ông Moore Moore, thị trường thành phố Sydney, nói trước thềm năm mới.
“Tôi nghĩ mọi người sẽ rất vui khi thấy bến cảng xinh đẹp bừng sáng hơn bao giờ hết” - ông Moore Moore, thị trường thành phố Sydney, nói trước thềm năm mới. Ảnh: Getty Images.
L.C (t/h)
TIN LIÊN QUAN

Quốc gia nào đón giao thừa sớm nhất thế giới?

L.C (t/h) |

Khi nhiều quốc gia vẫn đang ở những ngày cuối cùng của năm 2018 thì tại Samoa, người dân nơi đây đã được tận hưởng những giây phút đầu tiên của năm mới 2019.

Tết Dương lịch 2019, khắp thế giới "rục rịch" đón năm mới ra sao?

Linh Chi |

Theo AFP đăng tải, không khí đón chào năm mới 2019 đã và đang "rục rịch" trên khắp thế giới.

Tết Dương lịch 2019, đón giao thừa ở đâu tại Hà Nội?

Linh Chi (t/h) |

Cùng điểm lại cụ thể những hoạt động văn hóa hoành tráng tại các địa điểm sẽ diễn ra countdown đón năm mới tại Hà Nội vào tối 31.12 - ngày cuối cùng của năm 2018.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Về Làng Nủ chia sẻ với người dân

ĐÌNH TRỌNG - NHƯ QUỲNH |

Nhóm 5 lao động ở tỉnh Bình Dương đã không ngại đường xa vào tận Làng Nủ (tỉnh Lào Cai) để chia sẻ mất mát với người dân ở đây.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.