Nga rơi trực thăng quân sự thứ 2 trong một tuần

Thanh Hà |

Trực thăng Mi-8 của không quân Nga lao xuống đất và bốc cháy gần thị trấn Anadyr, vùng Chukotka Viễn Đông của Nga hôm 26.5 khiến ít nhất 4 người chết.

RT đưa tin chiều 26.5, toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng trong vụ tai nạn. Vụ tai nạn xảy ra trong một chuyến bay huấn luyện, quân đội Nga xác nhận. Các lực lượng cứu hộ địa phương trước đó cũng xác nhận có ít nhất 4 thương vong.

Dù nguyên nhân chính xác của tai nạn vẫn chưa được làm rõ nhưng dữ liệu ban đầu cho thấy có khả năng có sự cố về thiết bị, theo RT.

Một nhóm điều tra đặc biệt đã được điều tới hiện trường trực thăng rơi để điều tra. Hộp đen của trực thăng cũng đã được tìm thấy.

Đây là vụ tai nạn gây chết người thứ 2 liên quan tới trực thăng Mi-8 của Nga trong tuần qua. Hôm 19.5, 4 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng khi một chiếc trực thăng rơi ở tây bắc Mátxcơva.

Được Liên Xô phát triển vào giữa những năm 1960, trực thăng vân tải đa dụng Mi-8 được xem là một trong những trực thăng đáng tin cậy và sản xuất nhiều trên thế giới. Hiện Mi-8 vẫn đang được sản xuất tại Nga và được sử dụng tại hơn 50 quốc gia.

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Đấu súng AK-47 như phim hành động giữa thanh thiên bạch nhật ở Nga

Khánh Minh |

Vụ đấu súng chát chúa giữa những kẻ mang súng AK-47 và súng lục giữa thanh thiên bạch nhật ở Mátxcơva khiến người dân sững sờ.

Rơi trực thăng quân sự Nga, toàn bộ phi hành đoàn tử nạn

Lê Thanh Hà |

Một vụ rơi trực thăng quân sự Nga đã xảy ra vào tối 19.5 khiến toàn bộ thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Rơi trực thăng quân sự Canada: 1 người chết, 5 người mất tích

Lê Thanh Hà |

1 người chết và 5 người đang mất tích sau khi 1 chiếc trực thăng quân sự của Canada rơi ở biển Địa Trung Hải ngoài khơi Hy Lạp.

Ronaldo ghi bàn thứ 904, Al-Nassr thắng sát nút Al-Rayyan

Thanh Vũ |

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao ở tuổi 39 khi ghi bàn giúp Al-Nassr thắng Al-Rayyan ở AFC Champions League.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.