Trung Quốc đã ghi nhận tổng cộng 415 triệu chuyến đi được thực hiện bởi khách du lịch và thu về 513,9 tỉ nhân dân tệ (76,14 tỉ USD) doanh thu từ du lịch từ ngày 4 - 10.2.
Theo Tân Hoa Xã, nhờ thu nhập cao và phương tiện vận chuyển tốt hơn, ngày càng có nhiều người Trung Quốc chọn đi du lịch trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.
Các hoạt động dân gian khác nhau, bao gồm hội chợ hoa, hội chợ đền và múa rồng và sư tử, được tổ chức để chào mừng ngày lễ và thu hút khách du lịch.
Ngoài ra, các điểm đến văn hóa, nghệ thuật như bảo tàng, phòng trưng bày và thư viện cũng rất được quan tâm trong suốt đợt nghỉ lễ.
Tam Á, Hạ Môn và Cáp Nhĩ Tân là ba điểm đến trong nước hàng đầu được người dân Trung Quốc ưa thích. Các chuyến đi du lịch nước ngoài trong kỳ nghỉ năm nay tăng 28% mỗi năm, với phần lớn du khách đến từ các thành phố hạng nhất và hạng hai như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến và Nam Kinh.