Ông Kim Jong-un nói gì với ông Donald Trump trong lần bắt tay đầu tiên?

Song Minh |

Phóng viên Nhà Trắng cung cấp cuộc nói chuyện đầy đủ giữa Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un khi hai người bắt tay lần đầu tiên tại thượng đỉnh ở Singapore.

Tổng thống Donald Trump ca ngợi mối quan hệ giữa ông và nhà lãnh đạo Kim Jong-un - theo phóng viên Nhà Trắng.

"Tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời. Chúng ta sẽ có một cuộc thảo luận tốt đẹp và một mối quan hệ tuyệt hảo" - ông Donald Trump nói.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên đáp: "Thật không dễ dàng gì đến được đây. Đã có những trở ngại, nhưng chúng ta đã vượt qua tất cả".

Trước khi bắt đầu cuộc gặp riêng với ông Kim Jong-un, ông Donald Trump nói với báo chí: "Làm việc cùng nhau, chúng tôi sẽ đạt được kết quả".

Ông Kim Jong-un đáp: "Sẽ có những thách thức phía trước. Nhưng chúng tôi sẽ làm việc với ông Donald Trump. Chúng tôi đã vượt qua tất cả sự hoài nghi và đồn đoán về cuộc thượng đỉnh này. Tôi tin rằng đây là thời điểm tốt đẹp cho hòa bình".

"Chúng tôi sẽ giải quyết được" - ông Donald Trump một lần nữa nói. "Tôi mong chờ được làm việc với ông. Cảm ơn ông rất nhiều. Cảm ơn tất cả mọi người. Cảm ơn".

Song Minh
TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh cuộc hội đàm lịch sử giữa lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Donald Trump

Văn Thắng |

Tại cuộc hội đàm mở rộng Mỹ - Triều diễn ra sau khi lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Donald Trump gặp riêng, Tổng thống Mỹ nói rằng ông đoán hai bên "sẽ giải quyết được một vấn đề lớn, một tình thế tiến thoái lưỡng nan lớn".

Quan chức Triều Tiên tranh thủ mua sắm ở Singapore

Ngọc Vân |

Tối qua (11.6), một số quan chức Triều Tiên tháp tùng nhà lãnh đạo Kim Jong-un dự thượng đỉnh Mỹ-Triều tranh thủ mua sắm ở Singapore.

Ngoại trưởng Mỹ đi thẳng đến Hàn-Trung ngay sau thượng đỉnh Trump-Kim

Hải Anh |

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo sẽ thăm Hàn Quốc trong tuần này để đích thân thông báo về kết quả của hội nghị thượng đỉnh Trump-Kim cho phía Hàn Quốc.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.