Rơi máy bay, duy nhất cậu bé 12 tuổi sống sót thần kỳ

Theo Báo Tin Tức |

Một chiếc máy bay chở theo 7 hành khách và 2 thành viên phi hành đoàn đã gặp nạn tại khu vực rừng núi hẻo lánh ở phía đông Indonesia, khiến 8 người thiệt mạng. Hành khách duy nhất còn sống là cậu bé 12 tuổi.

Chiếc máy bay mang nhãn hiệu Pilatus do Thụy Sĩ sản xuất đã mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu vào ngày 11.8 khi đang thực hiện hành trình khoảng 40 phút tại tỉnh Papua, giới chức Indonesia ngày 12.8 cho biết.

Sáng 12.8, sau hơn 2 giờ đồng hồ đi bộ, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc máy bay bị rơi tại khu vực rừng rậm ở Oksibil, cùng với 8 thi thể.

Người phát ngôn của quân đội - trung tá Dax Sianturi cho hay, nguyên nhân của vụ việc chưa được xác định và Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia của Indonesia sẽ tiến hành điều tra vụ rơi máy bay này.

Máy bay là phương tiện di chuyển chủ yếu của người dân tại Indonesia, giúp kết nối hàng nghìn đảo nhỏ. Tuy nhiên, an toàn bay kém là nguyên nhân dẫn tới nhiều vụ máy bay rơi trong những năm gần đây.

Theo Báo Tin Tức
TIN LIÊN QUAN

Chiến sĩ sống sót vụ rơi máy bay ở Hòa Lạc: Tôi muốn đến tiễn đưa 2 phi công Su-22

Phạm Dung |

“Tôi rất muốn đến để đưa tiễn 2 phi công Su-22 hy sinh nhưng cơ thể tàn tật, đau ốm không cho phép”, Thượng úy Đinh Văn Dương - người duy nhất còn sống sót trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, Hà Nội - nghẹn ngào chia sẻ.

Hiện trường tan hoang vụ rơi máy bay ở Cuba khiến hơn 100 người thiệt mạng

Văn Thắng |

Truyền thông Cuba cho biết một máy bay Boeing 737 đã rơi ngay sau khi cất cánh khỏi sân bay quốc tế Jose Marti, phía tây nam thủ đô Havana của Cuba khiến hơn 100 người thiệt mạng.

Nga bàng hoàng vì vụ rơi máy bay thảm khốc gần Mátxcơva, 71 người thiệt mạng

Ngọc Vân - G.M |

Ủy ban điều tra Nga hôm nay 11.2 đã mở cuộc điều tra vụ tai nạn máy bay của Saratov Airlines gần Mátxcơva làm 71 người thiệt mạng.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.