Tàu chở hàng trăm nghị sĩ đảng Cộng hòa Mỹ đâm vào xe tải chở rác

H.L |

Đoàn tàu Amtrak chở các thành viên đảng Cộng hòa, Mỹ đâm phải một chiếc xe chở rác trên tuyến đường phía tây Washington vào khoảng 11h30 sáng 31.1 khiến 1 người thiệt mạng. 

Theo NBC, vụ việc xảy ra tại thị trấn Crozet, khoảng 200km về phía tây nam của Washington. "Tàu đang đi với tốc độ khá nhanh và tất cả chúng tôi đều nghe thấy rõ vụ va chạm lớn và cảm thấy bị chấn động", Thượng nghị sĩ Jeff Flake của bang Arizona nói. 

Chuyến tàu chở hàng khoảng 100 nghị sĩ, trong đó có Chủ tịch Hạ viện Mỹ Paul Ryan, đang trên đường đến một khu nghỉ mát sang trọng ở tây Virginia để nghỉ ngơi 3 ngày.

Các thành viên trong đoàn đã ngay lập tức công bố trên mạng xã hội chi tiết của vụ tai nạn và hình ảnh xe tải đổ nát và động cơ tàu hỏa bị hư hại. 

Các nghị sĩ trên tàu bị thương nhẹ, không ai bị nguy hiểm tới tính mạng. Theo NBC, ít nhất 6 người bị thương trong vụ tai nạn và đưa đến các bệnh viện địa phương. Người thiệt mạng trong vụ tai nạn này là tài xế xe  tải. 

Nhiều giờ sau vụ tai nạn, đoàn tàu tiếp tục lộ trình đưa các nghị sĩ Mỹ đến gần Charlottesville và từ đây chuyển sang xe buýt đến khu nghỉ mát Greenbrier ở White Sulphur Springs, tây Virginia.

Ban an toàn giao thông quốc gia đã cử một nhóm điều tra tai nạn.

H.L
TIN LIÊN QUAN

Trực thăng Mỹ rơi trúng nhà dân, 3 người thiệt mạng

H.Liên |

Ba người thiệt mạng và 2 người bị thương sau khi một chiếc trực thăng rơi vào nhà dân ở Newport Beach, bang California, Mỹ hôm 30.1.

Video: Tàu chở dầu Iran cháy ngùn ngụt sau va chạm ở ngoài khơi Trung Quốc

Văn Thắng |

Tàu chở dầu Sanchi mang 136.000 tấn dầu thô nhẹ từ Iran đã bị bốc cháy kể từ khi va chạm với tàu chở hàng CF Crystal của Hong Kong vào ngày 6.1. Con tàu này đã bốc cháy hoàn toàn và bị chìm 8 ngày sau va chạm ngoài khơi Trung Quốc. Thủy thủ đoàn 32 người có thể đã thiệt mạng trong giờ đầu tiên của vụ tai nạn "do nổ và phát tán khí gas".

Hai tàu đâm nhau ngoài biển Trung Quốc, 32 người mất tích

Song Minh |

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đang tìm kiếm 32 người mất tích sau vụ đâm tàu ở ngoài khơi bờ biển phía đông Trung Quốc.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.